Chia tay ĐTVN, HLV Phan Thanh Hùng làm gì?

Sau khi chia tay chiếc ghế HLV trưởng ĐTVN, HLV Phan Thanh Hùng rất buồn bã. Tuy nhiên, khi về quê nhà Đà Nẵng, ông Hùng đã tìm được niềm vui bên người vợ hiền của mình.

Sau khi chia tay chiếc ghế HLV trưởng ĐTVN, HLV Phan Thanh Hùng rất buồn bã. Tuy nhiên, khi về quê nhà Đà Nẵng, ông Hùng đã tìm được niềm vui bên người vợ hiền của mình.

Chia tay ĐTVN, HLV Phan Thanh Hùng làm gì?

HLV Phan Thanh Hùng cùng vợ đang tận hưởng những tháng ngày quý giá, khi rời xa đời sống bóng đá. Ảnh: KHANG VIỆT

Chia tay ĐTVN là quyết định rất khó khăn với HLV Phan Thanh Hùng. Tuy nhiên, ông Hùng đã đưa ra quyết định cuối cùng và bây giờ khi không còn nhiệm vụ ở Tuyển, còn đội bóng do ông dẫn dắt là HN.T&T đang trong quá trình được nghỉ. Vì thế những ngày này, ông Hùng tận dụng triệt để quỹ thời gian rảnh rỗi để bên gia đình và bạn bè.


Trở về quê nhà Đà Nẵng, HLV Phan Thanh Hùng khởi đầu ngày mới với thói quen uống cafe sáng, gặp gỡ bạn bè. Dù vậy, điện thoại của ông liên tục rung bởi bạn bè thường xuyên rủ ông đi "đàm đạo".


Chia tay ĐTVN, ông Hùng hằng ngày vẫn đọc báo để nắm bắt tình hình thời sự bóng đá nội. Ông Hùng nói rằng, thông qua truyền thông, ông có thể nắm bắt được nhiều hơn nội tình, kế hoạch của các CLB.


Tạm thời rời xa đời sống bóng đá, ông Hùng thường xuyên tự rèn luyện thể lực cho mình bằng cách tập chạy trên máy tại nhà. "Làm nghề gì cũng cần có thể lực, nhất là với bóng đá khi thể lực tốt thì thể lực mới minh mẫn được", ông Hùng chia sẻ.


Quanh năm "lăn" theo trái bóng, quỹ thời gian ông Hùng dành cho gia đình quá ít. Vì thế, tranh thủ chuỗi ngày rảnh rỗi này, ông Hùng "bù đắp" cho người vợ của mình bằng những buổi nói chuyện, vào bếp phụ vợ nấu nướng hay dẫn cả nhà đi ngoài để "cô ấy thấy mình không chỉ biết mỗi việc đi theo trái bóng".
Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.