Chia tay sân chơi châu lục, nhiều tuyển thủ Việt Nam tiếp tục về đá giải U21

Nhiều học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tiếp tục bận rộn sau khi kết thúc hành trình lịch sử tại VCK U19 châu Á 2016

Nhiều học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tiếp tục bận rộn sau khi kết thúc hành trình lịch sử tại VCK U19 châu Á 2016 khi đầu quân cho các đội bóng chủ quản thi đấu tại giải U21.

Kết thúc hành trình chinh phục chức vô địch U19 châu Á sau thất bại trước ĐT U19 Nhật Bản, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ trở lại Việt Nam sau ít ngày nữa. Tuy nhiên, một số cầu thủ trẻ vẫn chưa thể nghỉ ngơi sau giải đấu này bởi họ sẽ phải tức tốc trở lại tiếp viện cho các đội bóng chủ quản đang thi đấu tại giải U21 quốc gia.

HLV Hoàng Anh Tuấn, VCK U19 châu Á 2016,VCK U19 châu Á, Hoàng Anh Tuấn, u19 việt nam, u19, ĐT u19 việt nam

Nhiều cầu thủ U19 sẽ về thi đấu tại giải U21 Quốc gia

Hiện tại VCK U21 quốc gia 2016 đã sắp xác định xong các cặp đấu bán kết. Hai cái tên đi tiếp của bảng A đã được xác định là U21 HAGL và đội chủ nhà Quảng Ninh. Trong khi đó, chiều nay 28/10, các trận đấu còn lại của bảng B sẽ diễn ra để xác định những cái tên vô địch. Nhiều khả năng U21 Hà Nội T&T và PVF sẽ giành tấm vé đi tiếp.

Theo thống kê, đã có tới 9 cầu thủ của U19 Việt Nam đang thuộc biên chế 3 đội bóng trên. U21 PVF chiếm quân số đông nhất và đây cũng là những gương mặt đóng vai trò quan trọng trong chiến tích giành vé dự World Cup U20 2017 của ĐT U19 Việt Nam. Họ là Mạc Đức Việt Anh, Trương Văn Thái Quý, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh và Hồ Minh Dĩ.  Lò HAGL cũng đóng góp 3 gương mặt là Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu và Lương Hoàng Nam còn U21 Hà Nội T&T có tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Nếu đủ thể lực, những cái tên kể trên sẽ nhanh chóng trở lại tiếp viện cho các CLB của mình. Đây sẽ là một nguồn bồ sung cần thiết và góp phần nâng cao chất lượng giải đấu. VCK U21 toàn quốc vẫn đang diễn ra tại thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh. Các trận đấu bán kết được tổ chức vào các ngày 30 và 31/10 còn trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 2/11 tới.

Theo Thể Thao 247/Tinnhanhonline.vn

U19 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.