Chờ đấu Syria, HLV Park Hang Seo cho Bùi Tiến Dũng luyện chiêu độc

Nếu không có gì thay đổi phút chót, thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn là người bắt chính cho Olympic Việt Nam ở trận gặp Olympic Syria

Nếu không có gì thay đổi phút chót, thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn là người bắt chính cho Olympic Việt Nam ở trận gặp Olympic Syria, tại vòng tứ kết Asiad 2018 lúc 19h30 ngày mai. Trước trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã cho thủ thành người Thanh Hoá được tập bài rất lạ.

HLV Park Hang Seo cho thủ môn Bùi Tiến Dũng tập những bài phản xạ khá lạ

Ở buổi tập chiều qua, trong khi các cầu thủ Việt Nam chủ yếu thả lỏng, chơi đá ma và kết thúc bằng bài tập sút 11m, thì 2 thủ môn Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Văn Hoàng đã phải tập luyện dưới sự huấn luyện của trợ lý thủ môn Trần Đức Cảnh và cả HLV Park Hang Seo.

Riêng với người bắt chính của Olympic Việt Nam, Bùi Tiến Dũng được tập thêm một bài mới là chống đá phạt dưới hàng rào. Bóng được HLV thủ môn sút qua chân hàng chắn, nhiệm vụ của Bùi Tiến Dũng là quan sát và phản xạ thật nhanh những quả đá phạt có độ hiểm hóc và bất ngờ phía dưới hàng rào Olympic Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo cho Tiến Dũng tập bài này. Có vẻ như ông thầy người Hàn Quốc đã quan sát cầu thủ Olympic Syria thường xuyên sử dụng những pha đá phạt như vậy nên yêu cầu Tiến Dũng phải tập thêm.

Trước đó ở trận thắng Olympic Bahrain, ngoài pha cản phá bằng chân trong hiệp 1, Bùi Tiến Dũng đã một lần bị đánh bại bởi chính quả đá phạt trực tiếp. rất may trong tình huống này bóng đã tìm trúng xà ngang khung thành Olympic Việt Nam. Sau 4 trận đấu từ đầu giải, Bùi Tiến Dũng vẫn chưa để thủng lưới bàn nào.

Theo Dantri.com.vn


Olympic Việt Nam

Bùi Tiến Dũng

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.