“Choáng” trước vẻ sexy của Ginevra Sozzi, người đẹp khiến Dybala mê đắm

Paulo Dybala hiện đang lọt vào tầm ngắm của MU và nếu có thể lấy được chữ kí của “tiểu Messi” thì nửa đỏ thành Manchester cũng sẽ có thêm được một bóng hồng “vạn người mê” nơi hậu trường

Paulo Dybala hiện đang lọt vào tầm ngắm của Man Utd và nếu có thể lấy được chữ kí của “tiểu Messi” thì nửa đỏ thành Manchester cũng sẽ có thêm được một bóng hồng “vạn người mê” nơi hậu trường.

Ngoài tài năng trên sân, Dybala còn được chú ý vì có bạn gái cực kì sexy

Ngoài tài năng trên sân, Dybala còn được chú ý vì có bạn gái cực kì sexy

Người hâm mộ của Man Utd hẳn đang rất phấn khích trước thông tin đội nhà đang nhắm đến Paulo Dybala bởi lẽ chân sút người Argentina rất được lòng fans, cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Ginevra Sozzi, cô bạn gái nóng bỏng của Paulo Dybala chính là nguyên nhân khiến các cổ động viên nam phải đứng ngồi không yên. Và dường như cũng biết rõ về sức hút khó cưỡng của bản thân nên Sozzi thường xuyên diện những bộ đồ bikini “bỏng” mắt giúp khoe thân triệt để.

Bạn gái “tiểu Messi” sở hữu những đường cong cuốn hút

Bạn gái “tiểu Messi” sở hữu những đường cong cuốn hút

Sở hữu làn da rám nắng cuốn hút, Ginevra Sozzi còn rất biết cách tận dụng hình thể “chuẩn không cần chỉnh” của mình để mang tới những hình ảnh bốc lửa dành tặng người hâm mộ.

Thậm chí, trong nhiều bức hình dầm mình dưới làn nước mát rượi, bạn gái Dybala đã mạnh bạo để ngực trần và khiến cho không ít fans nam phải đỏ mặt.

Ginevra Sozzi có những tấm hình để ngực trần táo bạo

Ginevra Sozzi có những tấm hình để ngực trần táo bạo

Sozzi và Dybala nên duyên nhau sau khi tình cờ gặp gỡ tại khu nghỉ dưỡng Formentera. Một điều khá thú vị là khi ấy, Sozzi chẳng hề biết đến danh tiếng của “tiểu Messi” trong làng bóng đá.

Dĩ nhiên, sau khi chính thức hò hẹn thì Ginevra Sozzi đã biết bạn trai mình hiện đang là một trong những chân sút xuất sắc nhất trên sân cỏ châu Âu. Và nếu Man Utd thực hiện được một vụ chuyển nhượng bom tấn mang tên Paulo Dybala thì các cổ động viên xứ sở sương mù cũng sẽ rất vui mừng chào đón thêm một nàng WAG bốc lửa mang tên Ginevra Sozzi.

Ginevra Sozzi đang là một bóng hồng cuốn hút tại Serie A

Ginevra Sozzi đang là một bóng hồng cuốn hút tại Serie A

Theo Dantri.com.vn


Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.