Chu kỳ ăn - ngủ - ghi bàn - lập kỷ lục của Ronaldo lại được tái khởi động

Ở vòng 9 Serie A, Ronaldo tiếp tục nổ súng mang về lợi thế cho Juventus. Đáng tiếc, vài giây lơ đễnh đã khiến Juve không thể bảo toàn 3 điểm.

Ở vòng 9 Serie A, Ronaldo tiếp tục nổ súng mang về lợi thế cho Juventus. Đáng tiếc, vài giây lơ đễnh đã khiến Juve không thể bảo toàn 3 điểm.
 

Chu kỳ ăn - ngủ - ghi bàn - lập kỷ lục của Ronaldo lại được tái khởi động-1
Ronaldo mở đầu trận đấu với Genoa bằng cú đánh đầu trúng xà ngang ở phút thứ 14. Siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha khá đen đủi kể từ đầu giải. Xà cột đã từ chối của anh khá nhiều bàn thắng.

 

Chu kỳ ăn - ngủ - ghi bàn - lập kỷ lục của Ronaldo lại được tái khởi động-2
Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Ronaldo cũng có bàn thắng cho riêng mình. Phút 18, đàn em đồng hương Joao Cancelo tưng cú đá từ mép trái khu cấm địa, quả bóng đập người cầu thủ Genoa bật đến vị trí chọn sẵn của CR7. "Vua đệm bóng" nhẹ nhàng chạm chân ghi bàn mở tỷ số.

Chu kỳ ăn - ngủ - ghi bàn - lập kỷ lục của Ronaldo lại được tái khởi động-3
Đây là bàn thắng thứ năm của Ronaldo tại Serie A mùa này.

Chu kỳ ăn - ngủ - ghi bàn - lập kỷ lục của Ronaldo lại được tái khởi động-4
Ronaldo cảm ơn Joao Cancelo, người đàn em cùng quê.

Chu kỳ ăn - ngủ - ghi bàn - lập kỷ lục của Ronaldo lại được tái khởi động-5
Pha ghi bàn giúp Ronaldo bổ sung thêm một kỷ lục nữa vào bộ sưu tập kỷ lục đồ sộ của mình. Trong top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (Anh, Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Italy), Ronaldo là cầu thủ đầu tiên ghi tổng cộng 400 bàn thắng (chỉ tính ở giải quốc nội) cho 3 đội bóng.

Chu kỳ ăn - ngủ - ghi bàn - lập kỷ lục của Ronaldo lại được tái khởi động-6
Các đợt tấn công của Juventus liên tục qua chân Ronaldo. Hậu vệ Genoa phải chơi lăn xả để không cho Ronaldo có tư thế sút thuận lợi.

Chu kỳ ăn - ngủ - ghi bàn - lập kỷ lục của Ronaldo lại được tái khởi động-7
Có bàn thắng sớm, Juventus thừa thắng xông lên nhưng điều đó chỉ diễn ra trong hiệp đầu. Sang hiệp hai, đội chủ nhà tập trung vào tạt, tạt và tạt, múa may quá nhiều và thiếu hiệu quả. Trung lộ bị bỏ trống khi nhiều trụ cột tuyến giữa được dưỡng sức cho trận đấu với MU tuần sau.

Chu kỳ ăn - ngủ - ghi bàn - lập kỷ lục của Ronaldo lại được tái khởi động-8
Không thể sớm kết liễu đối phương, Juve trả giá vì vài giây sự thiếu tập trung. Phút 67, cả hàng thủ Juve đứng sững lại vì tưởng bóng chuẩn bị lăn hết đường biên ngang. Bất ngờ, quả bóng đập vào mô đất bật lại. Tận dụng cơ hội, Kouame tạt bóng như đặt vào đầu Daniel Bessa. Công việc còn lại của tiền đạo này không hề khó khăn, anh chỉ việc bật lên, lắc cái đầu đánh bại thủ môn Juve.

Chu kỳ ăn - ngủ - ghi bàn - lập kỷ lục của Ronaldo lại được tái khởi động-9
Trong hơn 20 phút còn lại, Juve điên cuồng tấn công. HLV Allegri tung 2 con bài chiến lược Dybala và Bernadeschi vào sân nhưng không thể xoay chuyển tình thế dù có vài cơ hội.

Chu kỳ ăn - ngủ - ghi bàn - lập kỷ lục của Ronaldo lại được tái khởi động-10
Hòa trận này, Juve chính thức chấm dứt chuỗi toàn thắng tại Serie A ở con số 8.

 


Theo Trí Thức Trẻ 


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.