Chủ nhà Indonesia vào bảng đấu có 5 đội ở môn bóng đá nam ASIAD 2018

Chiều 25/7, Liên đoàn bóng đá châu Á và nước chủ nhà ASIAD 2018 Indonesia tổ chức bốc thăm bổ sung, chia bảng môn bóng đá nam

Chiều 25/7, Liên đoàn bóng đá châu Á và nước chủ nhà ASIAD 2018 Indonesia tổ chức bốc thăm bổ sung, chia bảng môn bóng đá nam.

Sau khi có kết quả bốc thăm bổ sung, các đối thủ của U23 Việt Nam không thay đổi. Thầy trò HLV Park Hang Seo ở bảng D cùng với các đội tuyển Nhật Bản, Pakistan và Nepal.

Đây được xem là bảng đấu thuận lợi cho U23 Việt Nam. Bởi ngoài ứng viên cho chức vô địch Nhật Bản, hai đội Pakistan và Nepal đều là đối thủ vừa tầm của U23 Việt Nam. Cơ hội vượt qua vòng bảng của Xuân Trường và đồng đội vì thế khá rõ ràng.

Xuân Trường và các đồng đội gặp Nhật Bản, Pakistan và Nepal ở bảng D môn bóng đá nam tại ASIAD 2018.

Lễ bốc thăm ban đầu diễn ra hôm 5/7. Ban tổ chức chia 24 đội tuyển vào 6 bảng đấu. U23 Việt Nam ở vào bảng D cùng với Nhật Bản, Pakistan, Nepal.

Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) yêu cầu ban tổ chức nước chủ nhà ASIAD 18 là Indonesia tổ chức lễ bốc thăm bổ sung vì vắng mặt UAE và Palestine.

Kết quả là Palestine vào bảng A với sự góp mặt của chủ nhà Indonesia và 3 đội gồm Hong Kong, Lào, Đài Loan (Trung Quốc).

Với việc UAE rơi vào bảng E, đây là bảng thứ hai ở môn bóng đá nam ASIAD 2018 có 5 đội gồm Hàn Quốc, Kyrgyzstan, Malaysia, Bahrain và UAE.

Bảng B và E sẽ mở màn từ ngày 10/8. Bảng A, C và D bắt đầu hôm 14/8 trong khi các đội ở bảng F đá trận đầu tiên vào ngày 15/8. Lịch thi đấu chi tiết của các đội sẽ sớm được công bố trong ít ngày tới.

Những đội tuyển mạnh khác của khu vực như Thái Lan hay Malaysia đều rơi vào bảng khó. Thái Lan phải gặp nhà vô địch U23 châu Á Uzbekistan cùng Qatar, trong khi Malaysia đối đầu Hàn Quốc, Bahrain.

Ở kỳ ASIAD 2014, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Toshiya Miura đã vượt qua vòng bảng. Đoàn quân áo đỏ chịu thua UAE tại vòng 1/8.

Kết quả bốc thăm bổ sung chia bảng môn bóng đá nam ASIAD 2018.

Theo Zing.vn


ASIAD 2018

U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.