Chủ tịch UFC tuyên bố bỏ tù 3 người đội Khabib vì đánh lén McGregor

Trận siêu kinh điển tranh đai hạng nhẹ ở sự kiện UFC 229 khép lại theo cách không thể tồi tệ hơn với hàng loạt vụ xô xát...

Trận siêu kinh điển tranh đai hạng nhẹ ở sự kiện UFC 229 khép lại theo cách không thể tồi tệ hơn với hàng loạt vụ xô xát cả trong lẫn ngoài lồng bát giác.

Sự cố xảy ra ngay sau trận main event (sự kiện chính) của sự kiện UFC 229. Khabib Nurmagomedov nhảy ra khỏi lồng bát giác và lao xuống tấn công Dillon Danis - HLV Jiu Jitsu của Connor McGregor.

Cả hai lao vào nhau ngay trước sự chứng kiến của gần 20.000 khán giả tại nhà thi đấu T-Mobile Arena. Lực lượng an ninh phải rất vất vả mới có thể ngăn chặn vụ xô xát này. Trong đoạn clip được lan truyền trên mạng, có thể thấy Dillon Danis phải nhận một vài cú đấm vào mặt từ Khabib Nurmagomedov.

Chủ tịch UFC tuyên bố bỏ tù 3 người đội Khabib vì đánh lén McGregor-1
"The Notorious" thất bại sau 2 năm trở lại lồng bát giác.



Vụ ẩu đả bên ngoài lồng bát giác còn chưa giải quyết xong, một vài thành viên trong đội của Khabib bất ngờ chạy vào lồng bát giác tấn công Conor McGregor còn chưa hồi sức sau trận đấu căng thẳng. Khu vực sàn đấu tại T-Mobile Arena chìm trong cảnh hỗn loạn.

Sự kiện UFC 229 khép lại theo cách không thể nào tệ hơn. Người hâm mộ không ngần ngại dùng từ "kinh tởm" để nói về 2 vụ ẩu đả sau trận tranh đai hạng nhẹ UFC.

Chủ tịch UFC tuyên bố bỏ tù 3 người đội Khabib vì đánh lén McGregor-2
Cảnh sát ập vào để ngăn chặn vụ ẩu đả giữa Khabib và Dillon Danis.


Phát biểu về vụ việc này, chủ tịch UFC Dana White tỏ ra vô cùng phẫn nộ: "3 trong số những kẻ tấn công McGregor bị bắt và chắc chắn sẽ phải vào tù. Họ sẽ không được cấp visa để quay trở lại nước Mỹ thêm lần nào nữa". Bị đánh nhưng McGregor đã từ chối buộc tội, 3 người của đội Khabib vừa được trả tự do.

Theo Daily Mail, Khabib đã bị treo khoản tiền thưởng 2 triệu USD vì hành động xấu xí sau trận đấu. Trong khi đó, Conor McGregor thua trận nhưng sẽ sớm nhận được 3 triệu USD tiền thưởng.

Trước đó, ngôi sao nhu thuật Brazil và cũng là HLV của McGregor, Dillon Danis lớn tiếng tuyên bố "Gã điên" chắc chắn sẽ đánh bại Khabib ở một trận Grappling - lĩnh vực vốn được coi là thế mạnh của nhà vô địch hạng nhẹ UFC.

Nhà vô địch BJJ thế giới còn lấy dẫn chứng từ việc McGregor đánh bại Chad Mendes vào năm 2015, đồng thời khẳng định trình độ Khabib hiện tại còn thua xa Chad cách đây 3 năm.

Chắc hẳn những lời này đã đến tai của Khabib Nurmagomedov. Võ sĩ người Nga muốn tranh thủ quãng thời gian sau trận đấu để dạy cho Dillon Danis một bài học.

Chủ tịch UFC tuyên bố bỏ tù 3 người đội Khabib vì đánh lén McGregor-3
Dillon Danis (phải) chê bai khả năng vật của Khabib trước trận siêu kinh điển tại UFC 229.


Sáng 7/10, trận tranh đai hạng nhẹ UFC giữa Conor McGregor (21-3) và Khabib Nurmagomedov (26-0) diễn ra tại nhà thi đấu T-Mobile Arena, Las Vegas. Trận đấu thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ khi Conor McGregor đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng ở lồng bát giác.

Nhận nhiều kỳ vọng nhưng McGregor có màn trình diễn không như ý. Anh bị đối thủ lấn lướt trong phần lớn thời gian trận đấu và phải tap-out (vỗ tay xuống sàn đấu để xin thua) ở hiệp thứ tư sau một đòn khóa cổ.


Theo zing


McGregor


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.