Chưởng môn Nam Anh và con gái về Việt Nam gặp Flores

Trước những thông tin cho rằng Chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo, Huỳnh Tuấn Kiệt từ chối đấu với Flores vì không cùng cấp độ. Chiều 16/7, đại sư Nam Anh đã có mặt ở TP.HCM

Trước những thông tin cho rằng Chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo, Huỳnh Tuấn Kiệt từ chối đấu với Flores vì không cùng cấp độ. Chiều 16/7, đại sư Nam Anh đã có mặt ở TP.HCM.

Đại sư Nam Anh, Chưởng môn Vịnh Xuân Nam Anh cùng con gái Katleen Phan Võ bay từ Canada về TP.HCM chiều 16/7. 

Tuy nhiên, sự có mặt của đại sư Nam Anh không ồn ào. Ông hẹn gặp Flores và bạn bè đi ăn tối rất kín đáo, tránh tiếp xúc với truyền thông, báo chí. 

Chuong mon Nam Anh va con gai ve Viet Nam gap Flores hinh anh 1
Đại sư Nam Anh và con gái ngồi trên bàn tiệc tối 16/7. Ảnh: Phong Vũ.

Trước đó, rạng sáng 15/7, võ sư Flores, môn sinh phái Vịnh Xuân Nam Anh tới TP.HCM và tuyên bố muốn thách đấu với Huỳnh Tuấn Kiệt, Chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo để làm rõ sức mạnh "tiềm ẩn" của môn phái này. Tuy nhiên, Huỳnh Tuấn Kiệt cho biết ông chỉ cử em trai ra tiếp Flores vì lý do Chưởng môn chỉ giao lưu võ thuật với người cùng cấp.  

Liên hệ với anh Nam Anh Kiệt, học trò của Đại sư Nam Anh, PV được biết võ sư Flores muốn giao đấu với Chưởng môn Kiệt là chuyện cá nhân, không liên quan đến Việt Nam Vịnh Xuân Chính Thống phái.

Bên cạnh đó, anh cho biết thêm Đại sư Nam Anh cũng nghỉ hưu và không muốn liên quan đến sự việc này.

Theo Zing.vn

Nam Huỳnh Đạo

Flores

Katleen Phan Võ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.