CLB Hải Phòng trao cơ hội cho Đặng Văn Lâm trở lại

HLV Trương Việt Hoàng khẳng định án kỷ luật nội bộ đối với Văn Lâm chỉ mang tính răn đe

HLV Trương Việt Hoàng khẳng định án kỷ luật nội bộ đối với Đặng Văn Lâm chỉ mang tính răn đe. Đội bóng đất cảng vẫn chào đón Văn Lâm trở lại sau khi anh chữa trị bình phục chấn thương.

Chiều 16/9, đội bóng đất cảng có 3 điểm trọn vẹn khi thắng 3-1 trước CLB Khánh Hòa trên sân Lạch Tray. HLV Trương Việt Hoàng muốn giành chiến thắng này để gửi thông điệp tới người hâm mộ cả nước rằng đội bóng Hải Phòng đã giải quyết xong vụ Sỹ Mạnh, Văn Lâm, để tập trung chuyên môn cho chặng đường còn lại của V.League 2017. 

"Tâm lý đội bóng chúng tôi đã trở lại bình thường. Anh em đã giải quyết xong chuyện hậu trường và vẫn giữ được quyết tâm cao nhất để chứng minh trận thua Bình Dương vòng 17 chỉ là thiếu may mắn. Các bạn thấy tinh thần của chúng tôi rất tốt ở trận đấu với Khánh Hòa", HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ. 

Về trường hợp của 2 cầu thủ liên quan trực tiếp tới vụ lùm xum tuần trước, HLV trưởng CLB Hải Phòng cho biết Đặng Văn Lâm đã gọi điện xin phép ban huấn luyện được ở lại Hà Nội điều trị chấn thương, khi nào khỏi Lâm quay về báo cáo ban huấn luyện.

CLB Hải Phòng cũng sẽ tạo điều kiện cho Văn Lâm trở lại nếu anh vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng đất cảng. Còn về Sỹ Mạnh, chắc chắn trợ lý này sẽ không có cơ hội quay lại đội bóng đất cảng. 

CLB Hai Phong trao co hoi cho Van Lam tro lai hinh anh 1
HLV Trương Việt Hoàng và các trợ lý còn lại sẽ làm thay phần việc của Lê Sỹ Mạnh để lại.  

"Đặng Văn Lâm sau khi điều trị bình phục chấn thương cổ chân sẽ quay lại Hải Phòng. Còn trường hợp Sỹ Mạnh bị sa thải, CLB Hải Phòng cũng sẽ không tìm người thay thế. Ban huấn luyện sẽ tìm cách khắc phục đến hết mùa giải 2017", thuyền trường CLB Hải Phòng cho biết. 

Trong thời gian Văn Lâm chưa trở lại, CLB Hải Phòng tín nhiệm thủ môn sinh năm 1987 Văn Phong bắt chính. Anh có màn thể hiện khá ấn tượng trong chiến thắng 3-1 của CLB Hải Phòng trước Khánh Hòa. 

Sau 2 trận trên sân nhà, đội bóng đất cảng sẽ di chuyển về Quảng Nam để chuẩn bị cho trận đấu vòng 19 làm khách trên sân của đội bóng đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng V.League 2017.

Theo Zing.vn

CLB Hải Phòng

Đặng Văn Lâm

HLV Trương Việt Hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.