CLB TP.HCM 'sốc' trước thông tin sa thải HLV Miura

Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cho biết tương lai HLV Toshiya Miura sẽ được CLB thông báo trong vài ngày tới

Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cho biết tương lai HLV Toshiya Miura sẽ được CLB thông báo trong vài ngày tới.

Chiều 9/10, CLB TP.HCM và đơn vị chủ quản đã có buổi làm việc với nhau. Zing.vn được biết, giấy thanh lý hợp đồng của ông Toshiya Miura cũng đã được người có trách nhiệm ký cùng ngày nhưng hai bên đang đàm phán.

Trước tin đồn HLV Miura được thanh lý hợp đồng trước thời hạn, người đứng đầu CLB TP.HCM, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng chưa thể tiết lộ nhiều nhưng khẳng định trong nay mai sẽ có kết quả và thông báo rộng rãi.

CLB TP.HCM sốc trước thông tin sa thải HLV Miura-1

HLV Hữu Thắng cũng chưa biết thông tin gì tương lai ông Miura? Ảnh: Quang Thịnh.

Ông Hữu Thắng đang ở Vinh cùng gia đình sau khi CLB TP.HCM làm khách ở vòng đấu cuối cùng V.League 2018 trên sân của SLNA. Đoàn quân của ông Miura để thua 0-1 và kết thúc mùa giải với vị trí 12.

CLB TP.HCM trụ hạng thành công nhưng tương lai của ông thầy người Nhật Bản được đồn đoán là khó được đảm bảo dù cho còn một năm hợp đồng. Vấn đề giữa đôi bên chính là khoản tiền đền bù trong trường hợp một bên đơn phương chấm dứt hợp đồng không có lý do chính đáng.

CLB TP.HCM sốc trước thông tin sa thải HLV Miura-2

Ông Toshiya Miura và trợ lý Martin Forkel. Ảnh: Quang Thịnh.

Mức lương của ông Toshiya Miura được trả khoảng 17.000 USD/tháng. Hiện tại, chưa rõ liệu có điều khoản đền bù một năm hợp đồng còn lại cho ông Miura khi CLB TP.HCM muốn thanh lý HLV này hay không. Nếu đúng, số tiền có thể lên tới gần 200.000 USD, hơn 4,5 tỷ đồng.

Trả lời Zing.vn, Giám đốc điều hành CLB TP.HCM bà Mae Mua cảm thấy sốc trước thông tin nay. Bà cho biết: "Tối qua, tôi còn tiễn ông Miura về nước. Mọi chuyện không phải như như mọi người đồn đoán. Còn về cầu thủ và những người khác, ai hết hợp đồng thì có thể ra đi tự do".

Zing.vn đang cố gắng liên lạc với cựu HLV ĐTQG Việt Nam để xác minh thông tin một lần nữa. Ông Miura đã trở về Nhật Bản nghỉ ngơi sau mùa giải đầu tiên ở V.League khi dẫn dắt CLB TP.HCM. Đội bóng không hoàn thành mục tiêu tốp 3 như đã đề ra trong ngày ra quân.

Theo Zing.vn


CLB TP.HCM

HLV Miura

V.League 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.