Cơ bắp cuồn cuộn của nữ VĐV thể hình vô địch châu Âu

Nataliya Kuznetsova là một nữ VĐV thể hình khét tiếng tại Nga khi cô sở hữu những khối cơ mà nhiều người đàn ông cũng phải ghen tỵ

Nataliya Kuznetsova là một nữ VĐV thể hình khét tiếng tại Nga khi cô sở hữu những khối cơ mà nhiều người đàn ông cũng phải ghen tỵ.

Nataliya sinh ngày 1/7/1991 tại Zabaykalsky Krai, Nga. Thuở thiếu thời cô có hoài bão trở thành người đàn bà quyền lực, nên năm 14 tuổi cô đã bắt đầu tập thể hình, làm bạn với những cục sắt trong phòng tập.

Cơ bắp cuồn cuộn của nữ VĐV thể hình vô địch châu Âu - Ảnh 2.

Thời gian thấm thoát thoi đưa, năm 17 tuổi cô bắt đầu theo học tại trường đại học TDTT quốc gia Moscow và ở đây HLV Alexei Ivanov thực sự đã nâng tầm Nataliya đến đẳng cấp quốc tế.

Sau khi Kuznetsova tốt nghiệp năm 2013, ngay lập tức thành công đã đến với Nataliya trong năm 2014. Cô liên tiếp trở thành chủ nhân của những giải thưởng, và những kỷ lục. Tất thảy năm đó cô giành được 4 danh hiệu và 2 kỷ lục. Bước sang năm 2015 cô còn bảo vệ thành công danh hiệu tại đấu trường châu Âu. Một kết quả hiếm ai có thể làm được.

Cơ bắp cuồn cuộn của nữ VĐV thể hình vô địch châu Âu - Ảnh 3.

Sớm thành công nhưng sự nghiệp của cô đã bị gián đoạn sau khi kết hôn với Vladislav Kuznetsov. Nataliya quyết định tạm thời gác lại sự nghiệp đỉnh cao để lo cho gia đình năm 2015.

Cơ bắp cuồn cuộn của nữ VĐV thể hình vô địch châu Âu - Ảnh 4.

Không còn thi đấu đỉnh cao, không còn phải ép cơ thể vào những bài tập nặng nề, Nataliya chuyển qua công tác huấn luyện tại phòng tập gym. Nhưng sau 18 tháng gắn bó với công việc nhàm chán và khi gia đình cũng đã ổn định, cô gái 26 tuổi đã quyết định trở lại sàn đấu.

Hiện tại, những chỉ số hình thể của Nataliya thực sự là quá ấn tượng ngay cả đấng mày râu cũng phải nể phục, số đo 3 vòng lần lượt là (124 - 86 - 103). Bắp tay của cô là 48 cm, bắp đùi là 71 cm to hơn cả cựu danh thủ Roberto Carlos (61cm).

Cơ bắp cuồn cuộn của nữ VĐV thể hình vô địch châu Âu - Ảnh 6.

Nataliya tập luyện nhiều giờ mỗi ngày và phải tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn kiêng, bổ sung protein, hạn chế đồ cay và mặn. Cô thường chia sẻ hình ảnh tập luyện lên trang Instagram cá nhân có tới 194.000 người theo dõi của mình.

Nataliya tiết lộ, cô nhận được rất nhiều lời chỉ trích, bình luận ác ý khi khoe những hình ảnh cơ bắp, nhưng cô bỏ ngoài tai tất cả để theo đuổi đam mê.

"Nhiều người nhận ra tôi, một cơ thể mạnh mẽ phía sau bộ trang phục. Họ xin chụp ảnh và thậm chí còn biết chính xác tên của tôi nữa", Nataliya không giấu được niềm vui. 

Một số hình ảnh của Nataliya:

Cơ bắp cuồn cuộn của nữ VĐV thể hình vô địch châu Âu - Ảnh 7.
Cơ bắp cuồn cuộn của nữ VĐV thể hình vô địch châu Âu - Ảnh 8.
Cơ bắp cuồn cuộn của nữ VĐV thể hình vô địch châu Âu - Ảnh 9.
Cơ bắp cuồn cuộn của nữ VĐV thể hình vô địch châu Âu - Ảnh 10.
Cơ bắp cuồn cuộn của nữ VĐV thể hình vô địch châu Âu - Ảnh 11.
Cơ bắp cuồn cuộn của nữ VĐV thể hình vô địch châu Âu - Ảnh 12.

Theo Thời Đại/Kenh14


VĐV thể hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.