Cổ động viên khuyên Messi nghỉ hưu để về với… vợ đẹp

Thất bại bẽ bàng tại Champions League không chỉ khiến Messi và các đồng đội bị ảnh hưởng mà ngay cả bà xã Antonella Roccuzzo của siêu sao người Argentina cũng bị “réo tên”

Thất bại bẽ bàng tại Champions League không chỉ khiến Messi và các đồng đội bị ảnh hưởng mà ngay cả bà xã Antonella Roccuzzo của siêu sao người Argentina cũng bị “réo tên”.

Bà xã của Messi bất ngờ bị trêu chọc trên mạng xã hội

Bà xã của Messi bất ngờ bị trêu chọc trên mạng xã hội

Thành tích bị loại ngay cả khi đã dẫn trước 4-1 ở trận lượt đi của Barcelona thực sự khiến cho các cư dân mạng “dậy sóng”. Và ngay giữa thời điểm nhạy cảm như vậy, bà xã Antonella Roccuzzo của Messi lại tươi cười xuất hiện trên mạng xã hội.

Ý định của Antonella Roccuzzo có lẽ chỉ là khoe ảnh bế bồng cậu con trai mới sinh Ciro. Tuy nhiên, thay vì nhận được các bình luận tích cực, Antonella Roccuzzo bất ngờ trở thành lí do để fans khuyên Messi… nghỉ hưu.

Messi được khuyên nên nghỉ hưu sớm để về với vợ

Messi được khuyên nên nghỉ hưu sớm để về với vợ

“Trận đấu tệ nhất của Messi đấy. Đến lúc nghỉ hưu rồi!” hay “Messi đã xong. Anh ta nên rút lui khỏi làng túc cầu” chỉ là hai trong số rất nhiều bình luận tiêu cực nhắn gửi đến trang cá nhân của Antonella Roccuzzo. Cũng có người đã “tinh tế” hỏi thăm tình hình của ông xã Antonella và sau đó khuyên nhủ Messi về nhà chăm sóc vợ con.

Messi đã có một trận đấu đáng quên

Messi đã có một trận đấu đáng quên

Trong trận tứ kết Champions League chạm trán AS Roma, Barcelona đã dẫn trước 4-1 ở lượt đi. Chính vì vậy, Messi và các đồng đội hết sức tự tin trong cuộc tái đấu lượt về tại Olympico.

Tuy nhiên, cú sốc đã xảy ra khi Barca để thua 0-3. Với kết quả hòa 4-4 sau hai lượt trận, đoàn quân của HLV Valverde bị loại tức tưởi do luật bàn thắng sân khách.

Màn trình diễn của Messi trong trận đấu này cũng hết sức nhạt nhòa. Đặc biệt, có thông tin cho rằng siêu sao người Argentina im tiếng trên sân cỏ nhưng lại “trút giận” với các đồng đội trong phòng thay đồ. Và trong lúc Messi thể hiện một hình ảnh đáng thất vọng như vậy thì chuyện cô vợ Antonella Roccuzzo bị “vạ lây” cũng chẳng có gì quá bất ngờ.

Theo Dantri.com.vn/TS


Messi

Champions League


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.