Cổ động viên Leicester say rượu, đụng độ cảnh sát

Fan Leicester gây náo loạn ở thành phố Madrid khi theo chân đội nhà đến Tây Ban Nha để đá trận lượt đi tứ kết Champions League

Fan Leicester gây náo loạn ở thành phố Madrid khi theo chân đội nhà đến Tây Ban Nha để đá trận lượt đi tứ kết Champions League gặp Atletico diễn ra lúc 1h45 ngày 13/4.

Trang AS đưa tin 12 cảnh sát tinh nhuệ được huy động thêm để duy trì trật tự trước sự quá khích của cổ động viên Leicester City. Họ phải rất vất vả mới có thể giải tán các nhóm fan của đội bóng Anh tập trung uống rượu và gây náo loạn đường phố ở Madrid.

Co dong vien Leicester say ruou, dung do canh sat hinh anh 1
Cảnh sát được tăng cường nhằm đảm bảo an ninh trước trận tứ kết lượt đi giữa đội chủ nhà Atletico và Leicester. Ảnh: Getty Images.

Nhiều nhân chứng kể lại những cuộc đụng độ giữa cảnh sát và cổ động viên đến từ Anh đã xảy ra. Tuy nhiên, không có bất cứ sự cố nghiêm trọng nào xảy ra trong vụ gây rối của fan Leicester City.

Khá nhiều cổ động viên của “Bầy cáo” quá phấn khích khi đội nhà lần đầu tiên vào tới tứ kết Champions League. Do vậy, trận lượt đi gặp Atletico Madrid được xem là lớn nhất trong lịch sử Leicester.

Câu lạc bộ của Anh trở thành "ngựa ô" ở Champions League mùa này và đang có cơ hội viết câu chuyện cổ tích tại giải đấu danh giá nhất châu Âu. Không được đánh giá cao bằng đội bóng giàu kinh nghiệm Atletico Madrid, nhưng Leicester có quyền hy vọng khi mọi chuyện trong bóng đá đều có thể xảy ra.

Trong hành trình vào vòng 8 câu lạc bộ hay nhất Champions League mùa này, Leicester kết thúc vòng bảng ở vị trí số 1 khi được 13 điểm. Câu lạc bộ Anh vượt qua Sevilla (Tây Ban Nha) với tổng tỷ số 3-2 sau khi thua 1-2 ở lượt đi. Đội bóng có biệt danh “Bầy cáo” cho thấy xứng đáng có mặt ở tứ kết.

Theo Zing.vn/AS

Champions League

Leicester

Atletico


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.