Cô gái trẻ gây xôn xao khi tung ảnh Facetime với Công Phượng

Nhiều người hâm mộ đồn đoán cô gái này là bạn gái mới của Công Phượng sau khi chân sút của HAGL chia tay ca sĩ Hòa Minzy

Nhiều người hâm mộ đồn đoán cô gái này là bạn gái mới của Công Phượng sau khi chân sút của HAGL chia tay ca sĩ Hòa Minzy.

Ngày hôm qua, một cô gái bất ngờ tung những tấm hình đang nói chuyện Facetime với Công Phượng khiến fan của chân sút HAGL xôn xao.

Cô gái trẻ gây xôn xao khi tung ảnh Facetime với Công Phượng - Ảnh 1.

Những bức hình ngộ nghĩnh này khiến nhiều fan nghĩ rằng Công Phượng có bạn gái mới sau khi chia tay ca sĩ Hòa Minzy.

"Đang mơ được gọi anh ấy, bật dậy ai ngờ có thật", đi kèm những bức ảnh ngộ nghĩnh là dòng trạng thái khiến nhiều người hâm mộ đồn đoán cô gái này là người yêu mới của Công Phượng. Fan của Công Phượng ngay lập tức tìm ra được danh tính của cô gái trên.

Cô gái có địa chỉ Facebook là Xinhh’s Hoaii’s, tên thật là Võ Thị Hoài, 20 tuổi, cùng quê Nghệ An với Công Phượng. Cô gái có nước da trắng, gương mặt ưa nhìn hiện đang học tiếng Nhật tại Hà Nội.

Cô gái trẻ gây xôn xao khi tung ảnh Facetime với Công Phượng - Ảnh 2.

Cô gái tên Võ Thị Hoài khẳng định cô chỉ tình cờ biết Công Phượng, chứ không phải bạn gái mới của chân sút U23 Việt Nam.

Được biết, Hoài có một người quen ở đội U23 Việt Nam, chung phòng với Công Phượng nên tình cờ thấy chân sút của HAGL qua điện thoại. Cuộc trò chuyện Facetime cũng bắt đầu từ đó và Hoài mong mọi người đừng nghĩ mọi chuyện quá xa.

Hoài chia sẻ, Công Phượng là người vui tính, nói chuyện rất cởi mở. Với hơn 1 năm chơi bóng ở Nhật Bản, Công Phượng còn khen Hoài xinh gái bằng tiếng Nhật. Mọi chuyện chỉ như vậy, chứ cô gái 20 tuổi không phải là người yêu mới của Công Phượng.

Cô gái trẻ gây xôn xao khi tung ảnh Facetime với Công Phượng - Ảnh 3.

Công Phượng đang ở Trung Quốc chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Sau khi chia tay ca sĩ Hòa Minzy, Công Phượng trở nên kín đáo hơn rất nhiều trong chuyện tình cảm. Cho đến thời điểm này, không một ai biết chân sút 22 tuổi của HAGL đã có bạn gái mới hay chưa.

Công Phượng đang cùng các đồng đội U23 Việt Nam có mặt tại Trung Quốc chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. U23 Việt Nam nằm ở bảng D và sẽ có trận đấu mở màn gặp U23 Hàn Quốc vào lúc 18h30 ngày 11/1 tới.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.