Coleen bức xúc với vợ Thái tử Anh

Bà xã Rooney không ngại ngần 'bật' lại Công tức xứ Cornwall, Camilla, khi bà bình phẩm về chiếc váy cưới cô mặc 4 năm về trước.

Bà xã Rooney không ngại ngần 'bật' lại Công tức xứ Cornwall, Camilla, khi bà bình phẩm về chiếc váy cưới cô mặc 4 năm về trước.

Coleen 'nóng mặt' khi vợ Thái tử Charles, bà Camilla, dùng hình ảnh váy cưới của mình để răn dạy thế hệ trẻ về việc tiêu tiền.

Coleen 'nóng mặt' khi vợ Thái tử Charles, bà Camilla, (ảnh trái) dùng hình ảnh váy cưới của mình để răn dạy thế hệ trẻ về việc tiêu tiền. Ảnh: Mirror.

Tối 26/3, vợ Thái tử Charles, bà Camilla, được mời tới dự một buổi nói chuyện về chuyện chi tiêu tài chính của thế hệ trẻ tại London. Khi một tấm ảnh cưới của vợ chồng Rooney được đưa cùng thông tin Coleen bỏ ra tới 5 triệu bảng để sắm váy cưới vì váy được làm bằng tay và gắn kim cương, bà Camilla lấy đó làm ví dụ để khuyên các bạn trẻ phải có ý thức trong việc tiêu tiền.

Những lời bình phẩm của Công tức xứ Cornwall khiến bà xã Rooney "nóng mặt". Bà bầu 26 tuổi tỏ rõ thái độ trên Twitter: "Tôi đã trả 5 triệu bảng cho những chiếc váy cô dâu ư! Đùa chắc!!! Có gắn kim cương nữa à, không một viên nào. Camilla đáng lẽ phải hiểu biết hơn và dạy thanh niên không phải lúc nào cũng tin vào những thông tin rác rưởi trên báo chứ".

Coleen trong bộ váy cưới của Marchesa tại đám cưới đình đám với Rooney.

Coleen trong bộ váy cưới của Marchesa tại đám cưới đình đám với Rooney. Ảnh: Bridal.

Tiền đạo MU và cô bạn gái "thanh mai trúc mã" Coleen chính thức trở thành vợ chồng vào mùa hè 2008 sau đám cưới xa xỉ hoành tráng bậc nhất trong giới cầu thủ và được chú ý nhất năm tại Anh. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra trong 4 ngày tại một hòn đảo thơ mộng của Italy. Trong ngày vui của mình, Coleen thay ba chiếc váy cưới hiệu Marchesa. Theo giới truyền thông lúc đó, 5 triệu bảng là chi phí toàn bộ của đám cưới xa hoa này.

Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.