Con gái cưng bí xị đi chơi với Vic

Gương mặt cô nhóc Harper phụng phịu có vẻ không vui khi cùng mẹ và anh trai Romeo tới một ngôi làng nhỏ cổ vũ em họ.

Gương mặt cô nhóc Harper phụng phịu có vẻ không vui khi cùng mẹ và anh trai Romeo tới một ngôi làng nhỏ cổ vũ em họ.

Hertfordshire

Hôm qua, Vic đưa cậu con trai thứ hai Romeo và con gái út Harper tới một nhà hát nhỏ ở vùng Hertfordshire ủng hộ chương trình biểu diễn của cô cháu gái Talluah, con của Louise, em gái Vic. Theo mẹ đi chơi nhưng gương mặt Harper lại bí xị, phụng phịu có vẻ không hài lòng.

Dù bận rộn, bà Becks vẫn dành thời gian cổ vũ cháu gái dù cháu biểu diễn ở một ngôi làng nhỏ chứ không phải ở thủ đô London.

Dù bận rộn, bà Becks vẫn dành thời gian cổ vũ cháu gái dù cháu biểu diễn ở một ngôi làng nhỏ chứ không phải ở thủ đô London. Là vị khách quan trọng nên mẹ con Vic được đặc cách ra vào ở cửa sau để tránh bị fan quấy rầy.

Cậu quý tử thứ hai Romeo bảnh bao trong bộ đồ vest xanh.

Cậu quý tử thứ hai Romeo bảnh bao trong bộ đồ vest xanh. Mới 10 tuổi nhưng Romeo trông chững chạc, già hơn tuổi và cậu nhóc cũng tạo cho mình một phong cách thời trang riêng.

Vic một tay bế Harper, một tay cầm túi xách.

Vic một tay bế Harper, một tay cầm túi xách. Bà mẹ sành điệu mặc bộ đồ tối màu với điểm nhấn là đôi giày da báo nổi bật.

Romeo cầm hoa tặng cô em họ sau buổi biểu diễn.

Romeo cầm hoa tặng cô em họ sau buổi biểu diễn.

Mẹ con Vic vội vã ra xe sau khi chương trình kết thúc.

Mẹ con Vic vội vã ra xe sau khi chương trình kết thúc. Tuần trước, nhà thiết kế thời trang khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thổ lộ cô vẫn chăm sóc tốt các con và đảm bảo được sự nghiệp.
Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.