Cơn sốt khủng khiếp của C.Ronaldo ở Juventus

Theo nguồn tin từ tờ Tuttosport, áo đấu của C.Ronaldo làm ra không đủ bán. Cầu thủ này dự kiến sẽ mang tới nguồn lợi khổng lồ cho Juventus

Theo nguồn tin từ tờ Tuttosport, áo đấu của C.Ronaldo làm ra không đủ bán. Cầu thủ này dự kiến sẽ mang tới nguồn lợi khổng lồ cho Juventus.

Dù ở tuổi 33 nhưng sức hút của C.Ronaldo vẫn rất lớn. Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ mang tới nguồn thu khổng lồ cho Juventus. Không nằm ngoài dự đoán, CLB thành Turin đang gặt hái “trái ngọt” từ bản hợp đồng này.

Theo tiết lộ của tờ Tuttsport, áo đấu của C.Ronaldo làm ra không đủ bán. Ở các cửa hàng của Juventus (tính cả cửa hàng online) đều trong tình trạng cháy hàng áo đấu của “siêu sao” người Bồ Đào Nha.

Áo đấu của C.Ronaldo làm ra không đủ bán

Hiện tại, Juventus vẫn nhận được 55.000 đơn đặt hàng từ những người hâm mộ. Con số này tiếp tục tăng trong thời gian tới. Theo ước tính, cứ trung bình mỗi phút lại có 2 chiếc áo đấu của C.Ronaldo được bán ra.

Những chiếc áo đấu mới của C.Ronaldo sẽ được chuyển tới những người hâm mộ đã đặt hàng trong vòng 2 tháng tới. Điều đó có nghĩa rằng sẽ có rất nhiều CĐV Juventus không thể sở hữu áo đấu của C.Ronaldo trước mùa giải mới.

Tính tới thời điểm này, Juventus được ước tính kiếm được 6,5 triệu euro từ việc bán áo đấu C.Ronaldo (theo thỏa thuận, họ sẽ được hưởng 10-12% doanh thu áo đấu từ nhà tài trợ). Dự kiến, họ sẽ kiếm được 65 triệu euro khi kết thúc mùa giải này.

C.Ronaldo được cho là sẽ ra mắt Juventus trong trận mở màn Serie A với Chievo vào ngày 19/8.

Theo Dantri.com.vn


Ronaldo

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.