Con trai Beckham khoe hình xăm giống bố

Brooklyn Beckham tự hào khoe hình xăm đầu tiên của cuộc đời. Anh lựa chọn hình xăm giống hệt người cha David

Brooklyn Beckham tự hào khoe hình xăm đầu tiên của cuộc đời. Anh lựa chọn hình xăm giống hệt người cha David. Đích thân cựu danh thủ Anh đưa con trai đi xăm.

Con trai Beckham khoe hinh xam giong bo hinh anh 1
Cận cảnh hình xăm của Brooklyn.

Trên trang Instagram cá nhân, Brooklyn Beckham phấn khích khoe đến 4 bức ảnh đen trắng về hình xăm và quá trình xăm hình. Ở bức đầu tiên, Brooklyn viết: “Cảm ơn Mark về hình xăm, trông thật giống cha tôi”.

Sang bức thứ hai, cậu cả nhà Beckham viết: “Tự hào giới thiệu hình xăm đầu tiên được thực hiện bởi Mark, người bạn của cha tôi”. Và trong bức ảnh đăng lên gần nhất, Brooklyn khoe cánh tay xăm hình thổ dân châu Mỹ.

Đây là bức hình xăm đầu tiên trong đời Brooklyn, đánh dấu tuổi 18 rực rỡ của “nhiếp ảnh gia giàu triển vọng”. Anh viết chú thích: “Chúng tôi đã thực hiện xong”. Trong quá trình xăm, Brooklyn mặc chiếc T-shirt thể thao đơn giản. Gương mặt anh lún phún ria mép cũng giống bố mình.

Con trai Beckham khoe hinh xam giong bo hinh anh 2
Hình xăm của Brooklyn bên trái và phiên bản trên tay David.

Trên cánh tay David Beckham cũng có hình xăm thổ dân giống hệt cậu con. Đó là một trong số khoảng… 40 hình xăm hiện diện trên cơ thể David. Anh có nhiều hình xăm ở cả hai cánh tay, ngực, lưng, chân và cổ. David Beckham chính là người khuyến khích và đưa con đi xăm hình, ngồi cạnh và động viên cậu trong lúc kim phun chạy rè rè trên cánh tay.

Nghệ sĩ xăm mà Beckham lựa chọn là Mark Mahoney, chủ sở hữu Shamrock Social Club ở Hollywood, địa chỉ yêu thích của cựu danh thủ.

Con trai Beckham khoe hinh xam giong bo hinh anh 3
Beckham đưa con trai đi xăm hình.

Brooklyn Beckham sinh ngày 4/3/1999 tại Anh. Cậu là con cả của vợ chồng David Beckham – Victoria, dưới Brooklyn còn có các em Romeo James (sinh ngày 1/9/2002), Cruz David (sinh ngày 20/2/2005) và cô công chúa Harper Seven (10/7/2011).

Brooklyn Beckham từng có thời gian tập luyện bóng đá tại lò đào tạo trẻ của Arsenal nhưng sau đó anh thất bại trong việc ký hợp đồng dài hạn vì không đáp ứng được yêu cầu. Brooklyn thể hiện đam mê với nhiếp ảnh và công khai muốn trở thành nhiếp ảnh gia.

Theo Zing.vn/Daily Mail

David Beckham

Brooklyn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.