Cộng đồng mạng dậy sóng sau khi Ranieri mất việc

Không chỉ riêng CĐV Leicester, giới chuyên môn và người hâm mộ trái bóng tròn trên toàn cầu cũng không khỏi ngỡ ngàng

Không chỉ riêng CĐV Leicester, giới chuyên môn và người hâm mộ trái bóng tròn trên toàn cầu cũng không khỏi ngỡ ngàng sau khi biết tin HLV Claudio Ranieri bị sa thải.

Cộng đồng mạng dậy sóng sau khi Ranieri mất việc

Chỉ chưa đầy 1 năm sau khi đưa Leicester bước lên đỉnh Ngoại hạng Anh một cách thần kì, "Gã thợ hàn" Ranieri đã bị BLĐ đội bóng sa thải vì thành tích tệ hại. Leicester giờ chỉ đứng thứ 17 ở Ngoại hạng Anh 2016/17, hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm.

Tuy nhiên, ngay cả thế thì cũng ít ai ngờ rằng chỉ 1 ngày sau thất bại trước Sevilla tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, Ranieri đã phải cuốn gói rời King Power. Thông tin này khiến ngay cả giới chuyên môn còn bàng hoàng, kèm theo đó là sự phẫn nộ vì cách đối xử tệ bạc của BLĐ Leicester với chiến lược gia người Italia.

Dưới đây là một số phản ứng của cộng đồng mạng sau khi biết tin Ranieri mất việc.

@piersmorgan: Nếu đúng ra, các CĐV Leicester nên tìm cách tống cổ những gã hề ghê tởm nọ (ám chỉ BLĐ Leicester) khỏi CLB càng sớm càng tốt.

@paddypower: Theo tôi, kể cả khi Ranieri có khiến đội bóng xuống hạng 2 lần liên tiếp và chế giễu chủ tịch CLB đi nữa, ông ấy cũng chưa đáng bị sa thải.

@TheOddsBible: Cần nhớ rằng Leicester đã chi ra gần 80 triệu bảng cho chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Ranieri đã trả giá bởi những cầu thủ không tương xứng với chi phí ông bỏ ra.

@GaryLineker: Sau tất cả những gì đã làm cho Leicester, việc CLB sa thải Ranieri thật là không thể hiểu nổi, không thể tha thứ và đau đến nhói lòng.

Lineker không thể chấp nhận quyết định sa thải HLV Ranieri của BLĐ Leicester
Lineker không thể chấp nhận quyết định sa thải HLV Ranieri của BLĐ Leicester

@TeleFootball: Số phận những HLV gần nhất vô địch Ngoại hạng Anh:
2012 Mancini bị sa thải
2013 Ferguson giải nghệ
2014 Pellegrini bị thay thế (2 năm sau đó)
2015 Mourinho bị sa thải
2016 Ranieri bị sa thải

@JARiiseOfficial: Cái quái gì? Ranieri bị sa thải????

@UberFootbalI: 10/1/2017, Claudio Ranieri giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất thế giới của FIFA. Ngày 23/2, Claudio Ranieri bị Leicester sa thải. Điên rồ.

@DionDublinsDube: Đó là sự thật? Có chắc không vậy Leicester City? Sa thải HLV đưa đội bóng vô địch Ngoại hạng Anh. Một tin quá sốc.

@MichaelVaughan: Hy vọng Leicester bị rớt hạng. Một quyết định ghê tởm. 

@JonesMartyn: Nếu tôi là Ranieri, tôi sẽ mang chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh đi cùng.

@redfreddevil: Ranieri vô địch Ngoại hạng Anh năm ngoái và giờ mất việc. Trong khi đó tại Arsenal...

@Will_Tuff: Không có sự trung thành nào còn tồn tại trong bóng đá. Một quyết định sốc từ CLB. Đáng lẽ ra họ nên cảm ơn Ranieri và giữ ông ấy ở lại.

Theo Bongdaplus.vn


Champions League

Ngoại hạng Anh

Leicester

HLV Claudio Ranieri


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.