Công Phượng bắn tiếng Anh với trọng tài, khiếu nại Indonesia chơi xấu

Công Phượng và các đồng đội không ngại phàn nàn, khi các trọng tài tỏ ra nương nhẹ với những pha vào bóng thô bạo của cầu thủ Indonesia

Công Phượng và các đồng đội không ngại phàn nàn, khi các trọng tài tỏ ra nương nhẹ với những pha vào bóng thô bạo của cầu thủ Indonesia.


Trong khi chờ đợi để bước vào sân tiếp tục hiệp hai, Công Phượng đã có những chia sẻ với trọng tài chính. Tiền đạo từng qua Nhật thi đấu tự tin nói tiếng Anh với trọng tài. Nghe thoáng qua Công Phượng đã nói rằng cầu thủ Indonesia phạm lỗi rất nhiều lần. 

Tiền đạo người Nghệ An giơ 3 ngón tay, có thể là tượng trưng cho 3 lần phạm lỗi kín của cầu thủ Indonesia mà trọng tài không nhìn thấy.

Công Phượng bắn tiếng Anh với trọng tài, khiếu nại Indonesia chơi xấu - Ảnh 2.
Công Phượng bắn tiếng Anh với trọng tài, khiếu nại Indonesia chơi xấu - Ảnh 3.

Trọng tài chính tươi cười khi nói chuyện với Công Phượng. Trọng tài biên còn đập tay với ngôi sao của Việt Nam.

Cuộc thảo luận của Công Phượng với trọng tài đã mang lại hiệu quả tức thì.

Ngay đầu hiệp hai, trọng tài chính đã rút ra 3 thẻ vàng cho các cầu thủ Indonesia vì cố tình chơi xấu. Trong đó Hanif nhận 2 thẻ vàng liên tiếp ở phút 52 và 63, rời sân. U22 Việt Nam nhờ thế chơi hơn một người trong 30 phút còn lại của trận đấu.

Công Phượng bắn tiếng Anh với trọng tài, khiếu nại Indonesia chơi xấu - Ảnh 4.

Trọng tài phạt thẻ đỏ với cầu thủ Indonesia trong hiệp 2. Ảnh: Lê Thương.

Indonesia trận này chơi rắn, vào bóng quyết liệt để làm giảm sự hưng phấn của cầu thủ U22 Việt Nam. Tuy vậy, các học trò của HLV Hữu Thắng vẫn tạo ra số cơ hội đủ để dứt điểm trận đấu. Sự xuất sắc của hai thủ môn Indonesia giúp họ bảo toàn mảnh lưới cho đến hết trận.

Hòa Indonesia, U22 Việt Nam cần ít nhất một trận hòa với Thái Lan ở lượt cuối để vào chơi bán kết.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.