Công Phượng chia sẻ về nỗi nhớ Tuấn Anh

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho rằng, nếu có người đồng đội Nguyễn Tuấn Anh trong đội hình, các cầu thủ HAGL sẽ tự tin thi đấu hơn rất nhiều

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho rằng, nếu có người đồng đội Nguyễn Tuấn Anh trong đội hình, các cầu thủ HAGL sẽ tự tin thi đấu hơn rất nhiều.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất với người hâm mộ, tiền đạo Nguyễn Công Phượng có những chia sẻ về phong độ của bản thân trong màu áo U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018. Ngoài ra, chân sút sinh năm 1995 cũng đưa ra một số đánh giá về những đồng đội, mục tiêu bản thân, đội bóng trong năm 2018.

Công Phượng chia sẻ về nỗi nhớ Tuấn Anh - Ảnh 1.

Công Phượng hài lòng với màn thể hiện tại VCK U23 châu Á 2018

Đánh giá về màn thể hiện của bản thân tại giải châu Á, Công Phượng cho hay: "Trước khi lên đội tuyển và sau khi trở về thì bản thân tôi không có nhiều thay đổi. Tại giải đấu diễn ra trên đất Trung Quốc, tôi không có điều gì phải luyến tiếc khi đóng góp một phần nhỏ vào thành công chung của toàn đội."

Đội bóng phố Núi đang trải qua quãng thời gian khá khó khăn khi mới chỉ có 1 trận thắng trong tổng số 5 trận đã đấu tại V.League 2018. Bản thân Công Phượng chưa ghi được bàn thắng nào. Dù vậy, tiền đạo này vẫn đặt quyết tâm lớn. "Năm 2018, mục tiêu của tôi là ghi được nhiều bàn thắng, cùng đồng đội thi đấu tốt, có một mùa giải thành công với HAGL."

Công Phượng chia sẻ về nỗi nhớ Tuấn Anh - Ảnh 2.

Công Phượng cho rằng, có Tuấn Anh sẽ giúp đồng đội thi đấu tự tin hơn. Ảnh - Hóa Võ

Đánh giá về những người đồng đội tại HAGL, Công Phượng lấy làm tiếc khi Tuấn Anh chấn thương nặng, ảnh hưởng đến sức mạnh của đội bóng. "Khi tuyến giữa có Tuấn Anh, các đồng đội cảm thấy an tâm hơn. Cậu ấy giúp cho tinh thần toàn đội thi đấu ổn định hơn."

Hiện tại, Tuấn Anh vừa trải qua ca phẫu thuật tại Bệnh viện Wooridul, Seoul. Bác sĩ Eun Sang Soo, một trong những chuyên gia hàng đầu về khớp và cơ tại Hàn Quốc trực tiếp thăm khám và mổ cho tiền vệ người Thái Bình. Dự kiến, Tuấn Anh cần ít nhất 6 tháng để hồi phục và gần như chắc chắn anh không có cơ hội cùng U23 Việt Nam dự ASIAD 2018.

Ngoài Tuấn Anh, Công Phượng còn đánh giá rất cao Lương Xuân Trường. "Lối chơi của Xuân Trường trước giờ thì vẫn vậy. Nhưng thể trạng, thể lực đã tốt hơn rất nhiều".

Đúng như nhận xét của Công Phượng, Trường "híp" đang thể hiện phong độ ấn tượng tại V.League 2018 bằng những pha kiến tạo, ghi bàn đẳng cấp. Tuy nhiên, chỉ một mình Lương Xuân Trường xuất sắc là chưa đủ để giúp HAGL tạm thời vượt qua giai đoạn khó khăn.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng

Tuấn Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.