Công Phượng cực ngầu dự lễ cưới của Thanh Bình

Công Phượng cùng nhiều ngôi sao ở đội tuyển U23 Việt Nam đã tới dự lễ cưới của tiền đạo Lê Thanh Bình trong ngày 1/5

Công Phượng cùng nhiều ngôi sao ở đội tuyển U23 Việt Nam đã tới dự lễ cưới của tiền đạo Lê Thanh Bình trong ngày 1/5.

Trong ngày cưới của chân sút thuộc biên chế CLB Thanh Hoá Lê Thanh Bình, rất nhiều bạn bè tới chúc mừng, trong đó đặc biệt nhất chính là những người đồng đội ở đội tuyển U23 Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Tài.

Công Phượng cực ngầu dự lễ cưới của Thanh Bình - Ảnh 1.

Công Phượng lên đồ cực chất, cùng đồng đội U23 Việt Nam Tuấn Tài dự lễ cưới của Thanh Bình

Khác hẳn với hình ảnh trên sân cỏ, Công Phượng gây chú ý bởi phong cách ăn mặc rất ngầu, cùng bộ tóc vuốt ngược rất sành điệu. Sau khi dự lễ cưới của Thanh Bình, Công Phượng sẽ ra Hà Nội để chuẩn bị hội quân cùng đội tuyển U23 Việt Nam.

Chủ rể Thanh Bình, năm nay 21 tuổi đã tranh thủ tổ chức lễ cưới trước tập trung cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U20 Argentina ngày 14/5 tới đây trên sân Mỹ Đình.

Sau một thời gian yêu nhau, Thanh Bình quyết định góp gạo thổi cơm chung cùng bà xã Đỗ Diệu Trang.  HLV Hữu Thắng đã đặc cách cho Thanh Bình tổ chức xong đám cưới rồi lên tuyển tập trung muộn 1 ngày so với các đồng đội. Điều đó cũng có nghĩa chân sút người Thanh Hóa sẽ phải gác lại tuần trăng mật.

Theo Vietnamnet

Công Phượng

U23 Việt Nam

U20 Argentina


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.