Công Phượng đội nón lá, bẻ ngô giúp bố mẹ nhân dịp về quê ăn Tết

Trên trang cá nhân, Công Phượng chia sẻ tấm hình ngộ nghĩnh khiến nhiều fan thích thú.

Trên trang cá nhân, Công Phượng chia sẻ tấm hình ngộ nghĩnh khiến nhiều fan thích thú.

Ngày 25/1 (28 Tết Đinh Dậu), CLB HAGL xả trại và Công Phượng đã trở về quê nhà ở Đô Lương ăn Tết bên gia đình và người thân.

Trên trang cá nhân, Công Phượng chia sẻ tấm hình ngồi trên chiếc xe điện, đầu đội nón lá cùng bó ngô. Những hình ảnh thân thương cùng đồng quê của Công Phượng khiến nhiều fan thích thú.

Công Phượng đội nón lá, bẻ ngô giúp bố mẹ nhân dịp về quê ăn Tết - Ảnh 1.

Mặc dù xa đồng ruộng từ năm 12 tuổi khi vào lò HAGL Arsenal JMG, nhưng mỗi khi có dịp về quê, Công Phượng vẫn xắn tay áo giúp cha mẹ những công việc nhà nông. Không phải là Công Phượng ngôi sao bóng đá, thay vào đó là một chàng trai quê chất phác.

2016 có thể xem như một năm hạn đối với Công Phượng. Chân sút của HAGL mài mòn đũng quần trên ghế dự bị trong 12 tháng khoác áo Mito Hollyhock theo hợp đồng cho mượn. Công Phượng cũng không thể hiện được nhiều trong màu áo U23 và đội tuyển Việt Nam.

Công Phượng đội nón lá, bẻ ngô giúp bố mẹ nhân dịp về quê ăn Tết - Ảnh 2.

Công Phượng đã trở lại HAGL thi đấu ở V.League 2017, nhưng anh vẫn chưa tìm lại được phong độ tốt nhất. Ở vòng 4 vừa qua, Công Phượng đã ghi dấu ấn giúp HAGL có được điểm số đầu tiên với pha kiến tạo để Ideguchi gỡ hòa 1-1 trong trận đấu với Sài Gòn FC.

Trở về ăn Tết bên gia đình, người thân, Công Phượng hy vọng sẽ có được tâm lý tốt nhất để bước vào một chặng đường mới. Theo kế hoạch, Công Phượng sẽ trở lại Hàm Rồng hội quân cùng các đồng đội HAGL vào ngày mùng 3 Tết chuẩn bị cho vòng 5 V.League.

Ngày mùng 6, Công Phượng sẽ vào TP.HCM góp mặt trong đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Malaysia.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.