Công Phượng đùa nghịch với đồng đội trong phòng y tế

Hình ảnh Công Phượng trêu đùa Kim Jeong-ho trong phòng y tế đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ

Hình ảnh Công Phượng trêu đùa Kim Jeong-ho trong phòng y tế đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bởi mức độ "thân mật" của 2 cầu thủ điển trai tại Incheon.

Hơn 2 tuần sau khi đến với Incheon United tại đấu trường K.League, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã nhanh chóng hòa nhập và làm quen với những người đồng đội mới đến từ nhiều quốc gia khác nhau.

Cư dân mạng đã tinh ý phát hiện ra chân sút của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với Kim Jeong-ho, cầu thủ cũng sinh năm 1995 và thi đấu ở vị trí trung vệ tại Incheon.

Công Phượng đùa nghịch với đồng đội trong phòng y tế-1

Công Phượng và Kim Jeong-ho đùa nghịch trong phòng y tế.

Trong bức hình mới nhất, Công Phượng đang có màn đùa nghịch với Kim "gây bão" trên mạng xã hội. Tân binh khoác áo số 23 thậm chí còn cho tay vào trong áo bạn ở phòng y tế kèm với một nụ cười tinh quái.

Trước đó, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam cũng bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp anh và 2 người đồng đội là Lee Jeong-bin và Kim Jeong-ho trên Instagram đi kèm chú thích: "Ai là người già nhất?". Điều này khiến các CĐV phát hiện ra điều thú vị khi cả 3 cầu thủ điển trai trong hình đều sinh năm 1995.

Kim Jeong-ho sinh ngày 31/5 với chiều cao vượt trội 1,87 m và gia nhập đội bóng của K.League từ đầu năm 2018. Kim đã sớm khẳng định được tài năng của mình trong màu áo Incheon và giành được suất đá chính trong trận ra quân K.League 2019 đối đầu Jeju United.

Ngược lại với người đồng đội thân thiết, Công Phượng phải ngồi trên băng ghế dự bị suốt 90 phút của trận mở màn K.League 2019. Dù có thời điểm được khởi động ngoài đường biên, tiền đạo số 23 vẫn chưa được HLV Jorn Andersen cho ra sân chính thức tại đấu trường cao nhất xứ sở kim chi.

Tuy nhiên, điều này không khiến tiền đạo của đội tuyển Việt Nam phiền lòng. Anh có những lời chia sẻ với báo chí sau khi trận đấu kết thúc: "Mặc dù không ra sân, tôi vẫn rất vui khi Incheon đã giành được điểm trong một trận cầu khó khăn".

"Tôi chưa được trao cơ hội thi đấu nhưng tôi vẫn luôn đồng hành cùng đội bóng. Tôi hy vọng mình có thể ra sân trong trận đấu tiếp theo. Tôi biết mình cần phải tập luyện chăm chỉ hơn để thực hiện được điều đó", Công Phượng khẳng định.

Công Phượng đùa nghịch với đồng đội trong phòng y tế-2

Kim Jeong-ho (giữa) gây chú ý bởi nét điển trai trong bức hình chụp cùng Công Phượng.

Trên khán đài của Incheon ở trận mở màn cũng xuất hiện lá cờ đỏ sao vàng của Việt Nam để tiếp thêm sức mạnh cho Công Phượng tại Hàn Quốc. Anh bày tỏ sự xúc động khi được nhìn thấy quốc kỳ quê hương tung bay ở xứ sở kim chi.

Phượng chia sẻ: "Tôi đã nhìn thấy lá cờ Việt Nam khi ngồi trên băng ghế dự bị. Tôi rất biết ơn những CĐV Việt Nam đã đến đây để cổ vũ cho tôi".

  Công Phượng sút panenka nhận được tràng hò reo của CĐV Hàn Quốc Khi đang tập luyện cùng đội hình dự bị của Incheon United, Công Phượng đã thực hiện cú sút panenka khiến CĐV Hàn Quốc nổ tràng vỗ tay giòn giã và gọi tên anh từ trên khán đài.

Theo Zing


Công Phượng

người hâm mộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.