Công Phượng: Lên tiếng đi, rồi về!

Công Phượng cần chứng tỏ như Incheon United cần chiến thắng ở K-League. Còn gì tuyệt hơn nếu CP23 tạo dấu ấn mạnh trước khi về tập trung cùng tuyển Việt Nam đá King's Cup.

Công Phượng cần chứng tỏ như Incheon United cần chiến thắng ở K-League. Còn gì tuyệt hơn nếu CP23 tạo dấu ấn mạnh trước khi về tập trung cùng tuyển Việt Nam đá King's Cup.


Trong khi Đặng Văn Lâm không phải băn khoăn với suất chính thức ở Muangthong United, thì cả Lương Xuân Trường (Buriam United) và Công Phượng (Incheon United), những niềm tự hào của bầu Đức, không có được sự đảm bảo ấy, do vị trí đảm nhiệm có tính cạnh tranh lớn hơn.

Công Phượng: Lên tiếng đi, rồi về!-1Công Phượng dù biết khó khăn nhưng vẫn luôn nỗ lực đối mặt với thử thách

So với Công Phượng, Lương Xuân Trường phải ngồi ngoài nhiều hơn nhưng đồng đội bạn thân ở HAGL rốt cuộc cũng có những giây phút tỏa sáng, có bàn thắng đầu tiên - là siêu phẩm đá phạt cho Buriam United.

Những áp lực chơi bóng ở Thai-League của Xuân Trường phần nào được giải tỏa sau bàn thắng ấy. Và với người yêu mến Công Phượng, cũng mong được chứng kiến CP23 tạo dấu ấn thực sự ở K-League, kiến tạo thành bàn hoặc có thể 'nổ súng' thì càng tốt, trước khi trở về quê nhà, gặp lại thầy Park, các đồng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị sang Thái đá King's Cup.

Công Phượng: Lên tiếng đi, rồi về!-2
Mong rằng nụ cười sẽ đến với Công Phượng và đồng đội ờ vòng 13 K-League chiều tối nay

Vào lúc 18h chiều nay, 24/5, Công Phượng cùng Incheon United tiếp Sangju, đội bóng mà họ đã để thua 0-2 ở lượt đi, cũng là thất bại đầu tiên (ở vòng 3 K-League) và không ai ngờ kéo dài cho đến tận lúc này, đã 11 trận đội bóng áo xanh đen không biết mùi thắng.

Sự nỗ lực, phấn đấu vượt sức của Công Phượng mỗi khi được tung vào sân là điều không có gì phải bàn cãi. Nhưng ngoài chất lượng đáng lo ngại của Incheon United, thì giữa CP23 cùng đồng đội đến giờ vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Theo dõi từng bước chân của Công Phượng ở K-League, có thể thấy tiền đạo tuyển Việt Nam cố kết nối với đồng đội (chứ không phải anh không biết kết nối), nhưng thấy rõ họ không mấy hỗ trợ cho CP23.

Mỗi trận đấu là những trông chờ, chờ Công Phượng có tên trong đội hình xuất phát, chờ được tung vào sân và chờ những điều tốt đẹp từ chân sút HAGL cùng Incheon United.

Công Phượng: Lên tiếng đi, rồi về!-3
Sự quyết tâm trên sân tập sẽ giúp Công Phượng cùng Incheon United có chiến thắng sau 11 trận liên tiếp chỉ từ thua đến hòa?

Hơn ai hết, Công Phượng mong làm được điều gì đó cụ thể, là kiến tạo thành bàn cho Incheon United, hoặc là một bàn thắng mở hàng chinh phục cuộc phiêu lưu ở K-League, như cách tiền đạo này thổ lộ không thể nào quên lần đầu được đá chính.

Với nỗ lực, quyết tâm của Công Phượng, dĩ nhiên anh không bỏ cuộc nhưng kết quả cụ thể vẫn là điều mọi người cần được thấy. Lúc này đây, CP23 cần chứng tỏ, tạo dấu ấn ở K-League như Incheon United cần chiến thắng để thay đổi bầu không khí trong đội.

HLV Yoo Sang Chul, sau trận ra mắt không như ý, hứa cố gắng làm hết sức mình để cùng Incheon United có thể mang đến niềm vui cho người hâm mộ. Liệu có trận đấu toan tính với nhiệm vụ thắng là tối thượng, học trò của HLV Park Hang Seo năm nào, có tin tưởng trao cho Công Phượng cơ hội?

Trang K-League nhận định, Công Phượng ngày càng thoải mái hơn ở K-League và anh có thể được sử dụng. Cơ hội với CP23 vẫn có, như đã được dành không ít thời gian chơi trên sân trong hơn 3 tháng ở K-League, chỉ mong mùa hè đến rồi Phượng hãy nở hoa, để nụ cười bừng sáng trên gương mặt đầy sức hút của chàng cầu thủ sinh năm 1995 này...

Theo VietNamNet


King's Cup

Incheon United

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.