Công Phượng mệt mỏi, Đức Chinh trổ tài chụp ảnh ở sân bay

Tối 16/10, đội tuyển Việt Nam di chuyển đến sân bay Nội bài để lên đường sang Hàn Quốc tập huấn nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2018

Tối 16/10, đội tuyển Việt Nam di chuyển đến sân bay Nội bài để lên đường sang Hàn Quốc tập huấn nhằm chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Công Phượng mệt mỏi, Đức Chinh trổ tài chụp ảnh ở sân bay-1
Tiền đạo Công Phượng tỏ ra mệt mỏi sau khi phải tham gia liên tiếp các sự kiện và di chuyển nhiều giờ bằng ôtô. Không những vậy, anh còn chuẩn bị tiến vào sân bay để làm thủ tục bay sang Hàn Quốc, bắt đầu chuyến tập huấn trước thềm AFF Cup cùng các đồng đội.
Công Phượng mệt mỏi, Đức Chinh trổ tài chụp ảnh ở sân bay-2
Trái lại, Đoàn Văn Hậu và Quế Ngọc Hải tỏ ra thoải mái và thường xuyên nói chuyện, cười đùa cùng nhau. Đây là lần thứ 2 hậu vệ khoác áo SLNA được gọi lên tuyển dưới thời HLV Park Hang-seo. Khả năng và kinh nghiệm của cầu thủ này sẽ khiến cuộc đua giành vị trí trung vệ ở đội hình chính trở nên vô cùng khốc liệt.
Công Phượng mệt mỏi, Đức Chinh trổ tài chụp ảnh ở sân bay-3
Văn Toàn, Minh Vương là 2 cầu thủ "tay xách, nách mang" nhiều nhất đội tuyển Việt Nam. Trước giờ bay, tiền đạo thuộc biên chế HAGL đã đăng tải lên trang cá nhân tấm ảnh chụp kiểu tóc mới. Tại ASIAD 18 vừa qua, Văn Toàn gây ấn tượng với màu tóc bạc, song đến giải đấu này, có vẻ như cầu thủ gốc Hải Dương đã quyết định thay đổi.
Công Phượng mệt mỏi, Đức Chinh trổ tài chụp ảnh ở sân bay-4
Rất đông người hâm mộ đã vây kín xung quanh khu vực di chuyển trước khi các cầu thủ làm thủ tục "check-in" tại sân bay. Các nhân viên an ninh phải rất vất vả để kiểm soát tình hình trước sự náo loạn từ những cổ động viên.
Công Phượng mệt mỏi, Đức Chinh trổ tài chụp ảnh ở sân bay-5
Tiền vệ Phạm Đức Huy tỏ ra choáng ngợp trước khung cảnh ở sân bay Nội Bài. Anh ngay lập tức lấy điện thoại ra và ghi lại đoạn video về người hâm mộ. Có thể thấy, cầu thủ này vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương mắt. Các sĩ cho biết Đức Huy bị xuất huyết dưới kết mạc và dự kiến hồi phục trong vài ngày tới.
Công Phượng mệt mỏi, Đức Chinh trổ tài chụp ảnh ở sân bay-6
Khoảnh khắc yên tĩnh hiếm hoi của Dương Thanh Hào trước giờ cất cánh. Hậu vệ sinh năm 1991 đã hoàn tất thủ tục từ sớm và ngồi lên chiếc xe đẩy hàng nghỉ ngơi khi các cổ động viên vây kín những người đàn em ở khu vực bên cạnh.
Công Phượng mệt mỏi, Đức Chinh trổ tài chụp ảnh ở sân bay-7
Bùi Tiến Dũng đã có mặt tại Hà Nội vào sáng nay, song anh không tham gia buổi tập cùng các đồng đội do vừa phải thi đấu trận chung kết cúp quốc gia. Ở trận đấu này, thủ thành khoác áo CLB Thanh Hóa mắc lỗi trực tiếp dẫn tới 2 bàn thua, khiến đội bóng của anh phải ngậm ngùi nhìn Bình Dương đăng quang ngôi vô địch với chiến thắng 3-1.
Công Phượng mệt mỏi, Đức Chinh trổ tài chụp ảnh ở sân bay-8
Trung vệ Bùi Tiến Dũng và thành viên trong ban huấn luyện của đội tuyển Việt Nam đang vất vả đánh dấu hành lý của mọi người. Do phải ở Hàn Quốc nhiều ngày nên thành viên nào cũng tranh thủ mang theo rất nhiều đồ đạc.
Công Phượng mệt mỏi, Đức Chinh trổ tài chụp ảnh ở sân bay-9
Trong thời gian chờ các đồng đội làm thủ tục "check-in", Hà Đức Chinh giơ máy lên để trổ tài làm nhiếp ảnh gia. Tiền đạo sinh năm 1997 vừa nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa của CLB Đà Nẵng trước khi tới sân bay không lâu. 
Công Phượng mệt mỏi, Đức Chinh trổ tài chụp ảnh ở sân bay-10
Thấy các học trò mất nhiều thời gian làm thủ tục, HLV Park Hang-seo bất ngờ xuất hiện và sắm vai "người giải cứu" đốc thúc các thành viên cho kịp giờ cất cánh. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng được rất đông cổ động viên săn đón, song ông vẫn tỏ thái độ kiên quyết để chuyến bay có thể khởi hành đúng giờ.
Công Phượng mệt mỏi, Đức Chinh trổ tài chụp ảnh ở sân bay-11
Công Phượng, Đức Chinh, Tiến Dũng và Quang Hải tranh thủ nghỉ ngơi ở băng chuyền hành lý. Đội tuyển Việt Nam sẽ có tổng cộng 3 trận giao hữu trong thời gian ở Hàn Quốc với các đối thủ Incheon United, Seoul FC và Seoul E-Land.

Theo Zing.vn


Công Phượng

Đức Chinh

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.