Công Phượng nói gì khi lại lập siêu phẩm ở Mỹ Đình?

Công Phượng lại tỏa sáng ở Mỹ Đình với 1 pha kiến tạo và 1 bàn thắng giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Palestine 2-1

Công Phượng lại tỏa sáng ở Mỹ Đình với 1 pha kiến tạo và 1 bàn thắng giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Palestine 2-1.

Chia sẻ cảm xúc sau trận đấu, Công Phượng cho biết, anh rất vui vì đóng góp phần nhỏ vào chiến thắng của đội. Đồng thời, bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 còn giúp anh có được tinh thần tốt hơn trong thời gian tới và tin anh mình sẽ thể hiện được nhiều hơn.

Khi được hỏi về siêu phẩm vào lưới U23 Palestine có làm gợi lại cảm xúc của 1 trong những bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp của Công Phượng đến lúc này – bàn thắng vào lưới U19 Australia 4 năm trước cũng ở Mỹ Đình - Công Phượng trả lời: “Bàn thắng nào cũng là cảm xúc của Phượng, bởi ghi được bàn thắng là hạnh phúc của một cầu thủ nên Phượng trân trọng những bàn thắng của mình".

Công Phượng ăn mừng bàn thắng. (Ảnh: Tùng Đinh) 

Công Phượng cũng khẳng định, anh luôn ra sân với mục tiêu phải ghi bàn hoặc phải kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Và ở trận đấu với U23 Palestine, tiền đạo của HAGL hoàn thành cả hai mục tiêu đặt ra. Anh kiến tạo cho Anh Đức gỡ hòa 1-1 và tự mình ra chân ghi bàn tuyệt đẹp, ấn định chiến thắng cho U23 Việt Nam.

Nói về những thay đổi so với 4 năm trước, Công Phượng chia sẻ thêm: “Thời gian làm thay đổi rất nhiều, Phượng bây giờ đã trưởng thành hơn. Phượng rất mong khán giải hay luôn ủng hộ Phượng cũng như ủng hộ đội tuyển hết mình”.

Có chung cảm xúc ghi bàn, tiền đạo Anh Đức chia sẻ, anh rất vui khi ghi bàn vào một đối thủ mà anh đánh giá cao như U23 Palestine. “U23 Palestine có những con người chất lượng, có khả năng kiểm soát bóng” – Anh Đức nhấn mạnh.

Cuối cùng chia sẻ về sự kết hợp giữa những đàn anh giàu kinh nghiệm (cầu thủ trên 23 tuổi) với những cầu thủ từ U23 trở xuống, vua phá lưới V-League 2017 cho biết, mọi thứ diễn ra tự nhiên và không có gì khó khăn bởi trước khi lên tập trung Olympic Việt Nam, bản thân anh và Văn Quyết hay Văn Lâm đã có thời gian thi đấu với nhiều cầu thủ U23 ở đội tuyển.

Theo Vtc.vn


Công Phượng

U23 Việt Nam

Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.