'Công Phượng sẽ được ra sân tại K.League cuối tuần này'

Trang thể thao Mania của Hàn Quốc không loại trừ khả năng Công Phượng sẽ được ra sân ở trận đấu tiếp của Incheon United dù đá chính hay vào sân từ ghế dự bị

Trang thể thao Mania của Hàn Quốc không loại trừ khả năng Công Phượng sẽ được ra sân ở trận đấu tiếp của Incheon United dù đá chính hay vào sân từ ghế dự bị.

Thứ bảy tới, Incheon United của Công Phượng sẽ đối đầu với CLB Gyeongnam tại vòng 2 K.League. Mối quan tâm lớn của người hâm mộ là việc liệu Công Phượng có được HLV Andersen sử dụng hay không.

Ở trận đấu trước giữa Incheon và Jeju, Công Phượng không được ra sân một phút nào.

Trận đấu tới, việc Công Phượng được ra sân hay không vẫn là một dấu hỏi nhưng trang Mania của Hàn Quốc tin rằng tiền đạo sinh năm 1995 sẽ được trao cơ hội.

"Công Phượng đang đặt HLV Andersen vào một cơn đau đầu sau trận đấu tập vừa rồi", Mania viết. "Chơi vị trí tiền đạo, Công Phượng đã ghi 1 hat-trick vào lưới Đại học Yonsei. HLV Andersen chưa cho Công Phượng ra sân tại K.League, nhưng sẽ cho anh ta ra mắt giải đấu sau cú hat-trick nói trên".

Công Phượng sẽ được ra sân tại K.League cuối tuần này-1

Công Phượng không được thi đấu một phút nào trước Jeju ở trận khai màn mùa giải. Ảnh: Incheon.

Bên cạnh đó, Mania cũng chờ đợi màn so tài giữa Công Phượng và Jordan Mutch bên phía Gyeongnam. TIền đạo Jordan Mutch là một trong những ngoại binh đáng chú ý nhất tại K.League khi anh từng có nhiều năm chơi bóng tại Premier League cho các CLB như Crystal Palace hay QPR.

Bên cạnh đó, Mania cũng đánh giá cao vai trò của Công Phượng trong đội bóng: "Tiền đạo đội tuyển Việt Nam, người vẫn được biết đến với cái tên Messi Việt, đóng vai trò quan trọng đối với Incheon mùa giải này. Tuy nhiên anh đã phải xem trận đấu đầu tiên trên băng ghế dự bị và CĐV Việt Nam không vui với điều này".

Lý giải về nguyên nhân không sử dụng Công Phượng ở trận ra quân, HLV Andersen của Incheon cho hay anh mới gia nhập đội bóng và chưa có đủ thời gian nghỉ ngơi. "Khi nào Công Phượng sẵn sàng, tôi sẽ tung cậu ấy vào sân", HLV Andersen nói.

Theo Zing.vn


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.