Công Phượng tiết lộ phải uống thuốc chống viêm, giảm đau trước mỗi trận đấu của U23 Việt Nam

Công Phượng hoàn toàn hài lòng với kết quả của đội tuyển U23 Việt Nam nhưng tiếc vì bản thân chưa thể chơi đúng với khả năng

Công Phượng hoàn toàn hài lòng với kết quả của đội tuyển U23 Việt Nam nhưng tiếc vì bản thân chưa thể chơi đúng với khả năng. 

Ở giải U23 châu Á 2018, Công Phượng ghi 1 bàn sau 6 trận. Tiền đạo của HAGL thường xuyên bị thay ra sân ở hiệp hai, không thể chơi trọn vẹn như những giải đấu trước. Người hâm mộ Công Phượng khá lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của anh, khi HLV Park Hang Seo tiết lộ phải thay Công Phượng ra vì không có sức khoẻ tốt nhất.

Công Phượng tiết lộ phải uống thuốc chống viêm, giảm đau trước mỗi trận đấu của U23 Việt Nam - Ảnh 1.

"Phượng thấy mình chưa làm tốt ở giải năm nay, hơi hối tiếc vì cổ chân không thể hồi phục 100%", Công Phượng chia sẻ với báo điện tử Zing.vn. "Đây cũng là do sự chủ quan của bản thân. Trước trận, Phượng bị lật cổ chân và chỉ được nghỉ 1 ngày. Lúc đó, Phượng không nghĩ lại nặng như vậy". 

Công Phượng cho biết anh phải uống thuốc chống viêm, giảm đau trước mỗi trận đấu, dù bác sĩ khuyến cáo không nên sử dụng thuốc quá nhiều. "Trước khi vào trận, Phượng có uống thuốc giảm đau để đá. Đây cũng là sơ suất của Phượng", tiền đạo 22 tuổi nói thêm.

Dù vậy, tiền đạo người Nghệ An trấn an người hâm mộ chấn thương này không nghiêm trọng. Anh phải nghỉ khoảng 1 tuần nữa, chấn thương có thể hồi phục.

Công Phượng tiết lộ phải uống thuốc chống viêm, giảm đau trước mỗi trận đấu của U23 Việt Nam - Ảnh 2.

Tại U23 châu Á năm nay, đối thủ của U23 Việt Nam đều là những đội bóng mạnh ở châu lục. Do đó, chiến thuật mà HLV Park Hang Seo đề ra là phòng ngự phản công. Những tiền đạo như Công Phượng phải thường xuyên lui về, di chuyển áp sát đối thủ và không có nhiều cơ hội để dứt điểm. Công Phượng chia sẻ anh cảm thấy bản thân chơi chưa tốt, nhưng đã đóng góp một phần vào chiến công của toàn đội. 

"Tôi cảm thấy bản thân trưởng thành rất nhiều sau giải đấu, học hỏi rất nhiều điều như tinh thần chiến đấu, không bị khuất phục trước các đối thủ mạnh, luôn có niềm tin vào bản thân và đồng đội", Công Phượng chia sẻ thêm.

Mục tiêu của Công Phượng sắp tới là sang Nhật hoặc Hàn để thi đấu và sẽ cố gắng vô địch trong giải AFF Cup 2018.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.