Công Phượng, Văn Toàn góp sức đưa HAGL lọt top 8 thế giới, vượt Arsenal, Chelsea

CLB HAGL vẫn duy trì được phong độ khá ổn định trên Youtube, trang web chuyên về video nổi tiếng nhất thế giới

CLB HAGL vẫn duy trì được phong độ khá ổn định trên Youtube, trang web chuyên về video nổi tiếng nhất thế giới.

Công Phượng, Văn Toàn góp sức đưa HAGL lọt top 8 thế giới, vượt Arsenal, Chelsea-1

HAGL vẫn đang có được sự quan tâm lớn.

Phong độ của HAGL trong tháng 9 không thực sự ổn định. Đội bóng phố Núi thua liền 3 trận, đánh mất cơ hội lọt vào top 5 V.League. Thậm chí nếu không kịp đứng dậy ở 2 vòng đấu gần nhất, HAGL đã tụt xuống nhóm cuối BXH.

Tuy nhiên, về mặt cá nhân, nhiều cầu thủ của đội chủ sân Pleiku vẫn để lại dấu ấn tốt. Nổi bật nhất không ai khác ngoài Công Phượng. Tiền đạo 23 tuổi ghi 4 bàn thắng/4 trận và đang cạnh tranh ngôi Vua phá lưới nội với Tiến Linh.

Bên cạnh đó, những cầu thủ của HAGL vừa tham dự Asiad 2018 cũng thu hút sự quan tâm lớn. Những Công Phượng, Văn Toàn hay Minh Vương đều ghi những bàn thắng quan trọng cho U23 Việt Nam.

Công Phượng, Văn Toàn góp sức đưa HAGL lọt top 8 thế giới, vượt Arsenal, Chelsea-2

Nhờ những thành tích trên, HAGL tiếp tục duy trì được lượng người xem cao trên trang Youtube của mình. Tính trong tháng 9, đội chủ sân Pleiku đã đạt 4,76 triệu lượt xem.

Theo thống kê của hãng Depor Finanzas (Tây Ban Nha), HAGL là đội bóng đứng thứ 8 thế giới về số lượt xem trên Youtube, sau những Man United, Liverpool, Barcelona... và vượt trên cả Arsenal, Chelsea hay Bayern.

Đây là con số đáng tự hào với đội bóng phố Núi nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Trên BXH khu vực châu Á, ngoài HAGL đứng đầu, V.League còn có một CLB khác là Hà Nội FC xếp thứ 3.

Đội bóng thủ đô đang ngày càng được theo dõi nhiều hơn nhờ chức vô địch V.League 2018 cùng các tuyển thủ trong đội hình như Quang Hải, Văn Quyết, Duy Mạnh...

Theo Trí Thức Trẻ


Công Phượng

CLB HAGL


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.