Công Phượng, Xuân Trường hào hứng mua bỉm sữa tặng Quế Ngọc Hải

Bà xã Quế Ngọc Hải chuẩn bị sinh em bé và 4 cầu thủ HAGL gồm Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh và Văn Toàn đã thể hiện sự quan tâm rất thiết thực đến người đàn anh

Bà xã Quế Ngọc Hải chuẩn bị sinh em bé và 4 cầu thủ HAGL gồm Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh và Văn Toàn đã thể hiện sự quan tâm rất thiết thực đến người đàn anh.

Vào lúc 17h00 chiều nay, HAGL có cuộc chạm trán SLNA trên sân Vinh ở vòng 20 V.League 2018. Trận đấu giữa hai đội nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ, bởi trong đội hình của cả HAGL và SLNA sở hữu nhiều tuyển thủ Việt Nam.

Là đồng đội thân thiết mỗi khi lên tuyển nên cũng nhân dịp này, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh và Văn Toàn đã chuẩn bị những món quà bất ngờ để gửi tặng Quế Ngọc Hải, trung vệ của SLNA chuẩn bị đứa con gái đầu lòng.

Công Phượng, Xuân Trường hào hứng mua bỉm sữa tặng Quế Ngọc Hải - Ảnh 1.

Bốn cầu thủ HAGL lựa chọn 1 siêu thị ở Thành phố Vinh để sắm cho vợ chồng Quế Ngọc Hải rất nhiều bỉm, quần áo sơ sinh và đồ chơi. Trung vệ 25 tuổi gửi lời cảm ơn và chúc các đồng nghiệp thi đấu tốt ở giải Tứ hùng, xa hơn là ASIAD 2018 sắp tới.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng không quên "troll" lại Quế Ngọc Hải. "Quế Ngọc Hải sao mà đồ trẻ em đắt thế nhỉ !!! Quả này chắc hết đi chơi rồi". Trung vệ Bùi Tiến Dũng thì tiếc nuối khi không thể có mặt ở Vinh: "Sunny ơi, chú vẫn đang chờ ngày về Vinh để được tặng quà cho em".

Công Phượng, Xuân Trường hào hứng mua bỉm sữa tặng Quế Ngọc Hải - Ảnh 2.

Bức ảnh đi mua sắm của họ được Quế Ngọc Hải chia sẻ lên mạng xã hội. Ngay lập tức nhận được sự thích thú, chia sẻ của người hâm mộ. Nhiều bình luận tỏ rõ sự ngưỡng mộ về tình bạn, tình đồng đội giữa các cầu thủ. Dù thi đấu ở hai câu lạc bộ khác nhau nhưng vẫn luôn giành cho nhau những tình cảm đặc biệt, rất đáng trân trọng.

Hồi tháng 1/2018, khi Quế Ngọc Hải tổ chức lễ cưới, nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam thời điểm đó đang bận chinh chiến ở VCK U23 châu Á không thể góp mặt cũng đã lên mạng xã hội xin lỗi và hứa sẽ có những món quà để gửi tặng vợ chồng trung vệ người Nghệ An.

Theo Helino


ASIAD 2018

Công Phượng

Xuân Trường

Văn Toàn

Văn Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.