Công Phượng xuất sắc nhất vòng 12 V.League 2017

Với màn thể hiện ấn tượng trước FLC Thanh Hóa, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được GOAL bầu chọn là cầu thủ nội xuất sắc nhất V.League tuần qua

Với màn thể hiện ấn tượng trước FLC Thanh Hóa, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được GOAL bầu chọn là cầu thủ nội xuất sắc nhất V.League tuần qua.

cong phuong xuat sac nhat vong 12 v.league 2017 hinh anh 1

Công Phượng đã chơi hay trước FLC Thanh Hóa. Ảnh: IT.

Sau chuỗi trận liên tiếp "tịt ngòi", tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL đã thi đấu bùng nổ ở vòng 12 V.League trong cuộc đối đầu với ứng cử viên vô địch FLC Thanh Hóa.

Tiền đạo mang áo số 10 chỉ cần đúng 2 phút để lập một siêu phẩm vào lưới đội bóng xứ Thanh. Từ quả đá phạt sát mép đường biên dọc bên phía cánh trái, Công Phượng tung chân sút bóng bay cầu vồng, rồi chúi xuống găm thẳng vào góc chết khung thành thủ môn Thanh Thắng.

Chưa dừng lại ở đó, Công Phượng còn khiến hàng phòng ngự FLC Thanh Hóa rối loạn với những tình huống rê bóng kỹ thuật rồi đột phá. Tới phút 52, Công Phượng lại lên tiếng. Lần này là một pha kiến tạo đẳng cấp bằng cú vẩy bóng tinh tế đưa bóng đến đúng vị trí thuận lợi để Hồng Duy băng xuống ghi bàn.

Mặc dù sau đó, HAGL đã để thua ngược 2-3 trước FLC Thanh Hóa, nhưng Công Phượng vẫn được đánh giá rất cao với màn trình diễn của mình. Anh đã được ban biên tập của GOAL Việt Nam bầu chọn là cầu thủ nội xuất sắc nhất V.League tuần qua.

Xin chúc mừng Công Phượng!

Theo Danviet.vn/Goal/vn

Công Phượng

VLeague 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.