Công Vinh chưa quyết định tới Ninh Bình

Dù phía lãnh đạo CLB Hà Nội khẳng định, quyết định đi ở hoàn toàn phụ thuộc vào Công Vinh, tuy nhiên trong thời gian qua, cầu thủ này vẫn im lặng, với lý do: “Chưa ai nói gì với tôi cả”.

Dù phía lãnh đạo CLB Hà Nội khẳng định, quyết định đi ở hoàn toàn phụ thuộc vào Công Vinh, tuy nhiên trong thời gian qua, cầu thủ này vẫn im lặng, với lý do: “Chưa ai nói gì với tôi cả”.
 
Công Vinh nói thể chỉ là để từ chối khéo những câu hỏi của báo chí, chứ thực tế GĐĐH CLB Hà Nội Lê Xuân Thông xác nhận, đã liên lạc với Công Vinh để thông báo tình hình. Thậm chí ông Thông còn thông báo với Công Vinh rằng trong ngày hôm nay, mình sẽ trực tiếp tới Ninh Bình để làm việc với lãnh đạo đội bóng này.

Trước đó, Ninh Bình đã đưa ra lời đề nghị mượn Công Vinh trong 2 mùa, với mức phí 500 triệu/mùa, kèm theo mức lương 25 triệu đồng với Công Vinh và không có lót tay.

Công Vinh, Ninh Bình, ĐTVN, VFF
Công Vinh vẫn đang chờ động thái tích cực từ cuộc làm việc giữa lãnh đạo CLB Hà Nội và Ninh Bình. Ảnh: SN

Với mức tiền mà Ninh Bình đề nghị, phía lãnh đạo CLB Hà Nội đã không đồng ý. Phía đội bóng thủ đô một mặt “chê” tiền ít, một mặt muốn bán đứt Công Vinh với giá khoảng 3 tỷ để có đủ tiền trang trải kinh phí hoạt động cho các đội trẻ.

Chưa biết hai bên ai sẽ xuống nước, nhưng đến thời điểm này, quyền quyết định cuối cùng lại phụ thuộc vào Công Vinh.

“Ngày hôm nay tôi sẽ tới Ninh Bình đề đàm phán về bản hợp đồng của Công Vinh. Quan điểm của CLB là tạo mọi điều kiện cho cầu thủ này được ra đi sớm. Vì thế, CLB Hà Nội sẵn sàng giảm tiền đền bù nếu cảm thấy số tiền hợp lý. Tuy nhiên ngay cả như vậy nhưng Công Vinh lại không muốn đi, thì cũng đành chịu”, ông Thông cho biết.

Thực ra, Công Vinh muốn đi, nhưng vì Ninh Bình đã không trả lót tay, trong khi mức lương cũng khá “bèo”. Nếu so sánh về độ nổi tiếng với Văn Quyến, Công Vinh chẳng kém gì. Còn so về khả năng cống hiến, Công Vinh ăn đứt bởi anh vẫn có đủ khả năng thi đấu đỉnh cao vài năm tới, trong khi Văn Quyến đang vẫn là dấu hỏi.

Chính vì thế, chỉ nhận mức lương ngang ngửa với Văn Quyến, có phần thiệt thòi cho Công Vinh. Thêm nữa, chấp nhận lương “bèo”, cũng chẳng khác nào tự hạ giá trị đẳng cấp của một ngôi sao. Như Quang Hải, dù chấp nhận hạ lương nhưng tiền đạo này vẫn được nhận hơn 40 triệu ở Sài Gòn XT. Vì thế mà Công Vinh vẫn chưa đưa ra quyết định nào vào lúc này, có lẽ anh đang chờ Ninh Bình chi đậm hơn, thậm chí là trả cả tiền lót tay.

Tính là vậy, nhưng mùa giải đang đến gần, Ninh Bình cũng chẳng phải mua Công Vinh bằng mọi giá, nên rất có thể sự chần chừ của Công Vinh sẽ bị trả giá. Nói thật ra, có công việc kèm theo mức lương đủ sống ở thời điểm này cũng là một may mắn lắm rồi!
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.