Công Vinh: 'Không có chuyện tôi về SLNA'

“Không có chuyện tôi về SLNA hay bất cứ đội bóng nào khác”, Công Vinh đã khẳng định như vậy trước thông tin không nhận lót tay, chấp nhận giảm lương để xin về thi đấu cho đội bóng xứ Nghệ.

“Không có chuyện tôi về SLNA hay bất cứ đội bóng nào khác”, Công Vinh đã khẳng định như vậy trước thông tin không nhận lót tay, chấp nhận giảm lương để xin về thi đấu cho đội bóng xứ Nghệ.

Một mình đứng luyện tập với bóng ở một góc sân, Công Vinh cho biết chấn thương đã sắp lành và chỉ nay mai là có thể vào sân đá bình thường.

Công Vinh: 'Không có chuyện tôi về SLNA'
Công Vinh muốn tập trung hết sức cho AFF Cup 2012 (Ảnh: Quang Minh)

Tiền đạo hàng đầu của ĐT Việt Nam cho biết: “Nên dành cơ hội đá chính ở trận đấu với Malaysia cho các đồng đội khác. Dù phải nghỉ thế này tôi sẽ có cảm giác đói bóng, thèm thi đấu nhưng như vậy đến khi AFF Cup bắt đầu thì tôi sẽ càng cảm thấy sung sức và càng muốn xung trận hơn.”

Công Vinh cho biết các cầu thủ đội tuyển có cảm thấy đôi chút áp lực nhưng mọi thứ đang vận hành tốt và tin đến khi AFF Cup bắt đầu thì ĐT Việt Nam sẽ có được phong độ tốt nhất.

Công Vinh tôn trọng hợp đồng hiện tại với CLB Bóng đá Hà Nội

Về những thông tin liên quan đến mình thời gian qua, Công Vinh khẳng định: “Không có chuyện tôi về SLNA. Tôi và SLNA không có sự liên hệ nào và tôi cũng chưa từng có phát biểu sẽ đi đội bóng nào trong thời gian vừa rồi. Hợp đồng giữa tôi và CLB BĐHN vẫn còn hiệu lực một thời gian dài nữa nên không thể có chuyện tôi liên hệ, tiếp xúc với đội bóng nào.”

Tuy nhiên, khi nói đến tương lai của đội bóng của mình thì chính Công Vinh cũng chưa thể biết thế nào và đặt câu hỏi ngược lại: “Bóng đá bây giờ đúng là khó khăn thật. Tôi nghe nói đội CLB Hà Nội có thể bị giải tán, chỉ còn lại HN T&T. Còn đội bóng của tôi là CLB BĐHN thì đến thời điểm hiện tại chúng tôi cũng chẳng biết thế nào nữa, liệu có còn tồn tại ở mùa bóng tới hay không, thôi thì cứ chờ vậy”.
Theo TTVH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.