Công Vinh ngồi quán nước vỉa hè, mừng sinh nhật cầu thủ TPHCM

Chủ tịch CLB TPHCM Lê Công Vinh và các cầu thủ đã có những giây phút rất vui vẻ cùng nhau khi ngồi ở quán nước vỉa hè và tổ chức sinh nhật cho cầu thủ trẻ Lê Mạnh Dũng.

Chủ tịch CLB TPHCM Lê Công Vinh và các cầu thủ đã có những giây phút rất vui vẻ cùng nhau khi ngồi ở quán nước vỉa hè và tổ chức sinh nhật cho cầu thủ trẻ Lê Mạnh Dũng.

Hôm qua (10/2), một ngày trước trận đấu giữa Thanh Hóa gặp TPHCM diễn ra, Chủ tịch đội bóng thành phố - Lê Công Vinh có mặt ở Thanh Hóa để cùng toàn đội chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của năm Đinh Dậu. 

Trước đó, Công Vinh đã cùng bà xã Thủy Tiên hành hương về đất phật - Nepal và sắp xếp công việc cũng như kế hoạch cho đội bóng trong năm mới. 

Công Vinh ngồi quán nước vỉa hè, mừng sinh nhật cầu thủ TPHCM - Ảnh 1.

Vào buổi tối cùng ngày, khi biết tin các cầu thủ TPHCM tổ chức sinh nhật cho cầu thủ trẻ Lê Mạnh Dũng, Công Vinh cũng ngay lập tức góp mặt. Dù đội bóng thành phố được sắp xếp ở khách sạn tiêu chuẩn 4 sao - Mường Thanh cùng với những điều kiện tốt nhất, nhưng bữa tiệc sinh nhật của cầu thủ Mạnh Dũng lại được Công Vinh và toàn đội tổ chức đầy giản dị. 

Không phải ở khách sạn, cũng chẳng ở nhà hàng nào cả, buổi tiệc được tổ chức ở một quán nước vỉa hè trước tượng đài Lê Lợi (TP.Thanh Hóa), với chiếc bánh sinh nhật, vài cốc nước chè xanh, ngô luộc, khoai nướng... đậm chất dân giã, nhưng lại khiến toàn đội TPHCM trở nên gần gũi và không khí hết sức vui vẻ. 

Buổi tiệc sinh nhật diễn ra ở vỉa hè, thế nên cũng gây nên chú ý đặc biệt của những người dân hiếu kỳ xung quanh. 

Công Vinh ngồi quán nước vỉa hè, mừng sinh nhật cầu thủ TPHCM - Ảnh 2.

Từ khi lên nhậm chức Chủ tịch CLB TPHCM, Lê Công Vinh luôn muốn xây dựng một đội bóng được trang bị những điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất cho các cầu thủ, nhưng anh cũng không quên việc chăm sóc và gần gũi với những người mới đây thôi là đồng nghiệp của anh. Chính điều đó là một phần giúp Công Vinh xây dựng được một tập thể, một đội bóng đoàn kết, dù về mặt chuyên môn thua kém các đối thủ khác. 

Trước đó, CLB TPHCM cũng đã có buổi tập làm quen với sân Thanh Hóa, HLV Alain Fiard chỉ cho các cầu thủ khởi động nhẹ với các bài tập tạo hưng phấn về mặt tinh thần, thế nên buổi tập của đội bóng thành phố diễn ra khá nhanh với không khí tràn ngập tiếng cười. 

Trận đấu giữa Thanh Hóa gặp TPHCM sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ chiều nay (11/2), đây là cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng sở hữu HLV ngoại ở V.League, nhưng tình cảnh lại gần như trái ngược nhau khi đội bóng xứ Thanh đang xếp đầu bảng với thành tích bất bại, trong khi TPHCM vẫn đang tích từng điểm để chạy đua trụ hạng.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Vinh

sinh nhật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.