Công Vinh tặng Thủy Tiên món quà sinh nhật đơn sơ, nhưng chứa chan tình cảm

Công Vinh phải chạy đi tìm khắp khách sạn mới có được một bó hoa để làm "đạo cụ" trong video chúc mừng sinh nhật bà xã Thủy Tiên.

Công Vinh phải chạy đi tìm khắp khách sạn mới có được một bó hoa để làm "đạo cụ" trong video chúc mừng sinh nhật bà xã Thủy Tiên. 

Hôm nay, 25/11, là ngày ca sĩ Thủy Tiên tròn 31 tuổi. Do bận thi đấu xa nhà nên Công Vinh không thể ở bên bà xã trong dịp trọng đại này. Tuy nhiên, không vì thế mà CV9 không có cách để gây bất ngờ cho người vợ yêu quý. 

Công Vinh tặng Thủy Tiên món quà sinh nhật đơn sơ, nhưng chứa chan tình cảm - Ảnh 2.

Status chúc mừng sinh nhật bà xã của Công Vinh.

Trên trang fanpage chính thức của mình, Công Vinh vừa cho đăng video chúc mừng sinh nhật bà xã. Với những "đạo cụ" đơn giản như một mảnh giấy ghi dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu, 25-11" kèm theo bó hoa nhỏ, Công Vinh chắc chắn sẽ khiến cho Thủy Tiên phải xúc động khi xem đoạn clip này.

Công Vinh tặng Thủy Tiên món quà sinh nhật đơn sơ, nhưng chứa chan tình cảm - Ảnh 3.

"Ba chúc mẹ sang một tuổi mới sẽ đạt được những gì mình mong muốn. Ba đang bận thi đấu cho đội tuyển quốc gia ở phương xa nên không thể dự sinh nhật của mẹ được. Ba luôn cầu chúc cho mẹ những điều ước tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Ba và Bánh Gạo sẽ luôn ở bên cạnh mẹ", Công Vinh chia sẻ đầy xúc động, trước khi lấy ra bó hoa nhỏ như là một món quà từ phương xa gửi tặng bà xã.

Công Vinh và Thủy Tiên quen biết và bắt đầu yêu nhau từ năm 2008. Trải qua biết bao thăng trầm, cặp đôi quyết định tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2014. Hiện tại, cặp đôi được mệnh danh là "Becks - Vic" của Việt Nam đã có 8 năm hạnh phúc, với "thành quả" là bé Bánh gạo ra đời vào năm 2013.

Công Vinh tặng Thủy Tiên món quà sinh nhật đơn sơ, nhưng chứa chan tình cảm - Ảnh 4.

Gia đình hạnh phúc của Công Vinh.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.