Công Vinh thanh lý hợp đồng vì Dyachenko lãnh thẻ đỏ

Những màn trình diễn gây thất vọng, đỉnh điểm là chiếc thẻ đỏ ở trận thua B.Bình Dương

Những màn trình diễn gây thất vọng, đỉnh điểm là chiếc thẻ đỏ ở trận thua B.Bình Dương, Dyachenko bị chủ tịch CLB TP HCM Lê Công VInh thanh lý hợp đồng sớm 2 vòng đấu 

Tiền đạo Dyachenko dính thẻ đỏ vì pha chơi xấu với cầu thủ B.Bình Dương. Một ngày sau, anh bị chủ tịch CLB TP HCM thanh lý hợp đồng sớm
Tiền đạo Dyachenko dính thẻ đỏ vì pha chơi xấu với cầu thủ B.Bình Dương. Một ngày sau, anh bị chủ tịch CLB TP HCM thanh lý hợp đồng sớm

Thực tế thì với chiếc thẻ đỏ trực tiếp ở trận gặp B.Bình Dương, Dyachenko cũng sẽ bị treo giò 2 trận, đồng nghĩa vắng mặt ở phần còn lại của lượt đi V-League 2017. Quá thất vọng vì màn trình diễn xuyên suốt 11 vòng đấu của tiền đạo người Ukraine, Công Vinh đã quyết định thanh lý sớm hợp đồng với Dyachenko.

Thực ra, đây không phải là cái kết bất ngờ mà đã được dự báo từ trước, bởi khi còn thi đấu cho Than Quảng Ninh ở V-League 2016, Dyachenko đã không được đánh giá cao, nên đã bị HLV Phan Thanh Hùng từ chối tái ký hợp đồng khi mùa giải kết thúc dù chân sút này chấp nhận hạ lương, hạ lót tay để được ở lại.

Tuy nhiên, chân sút này lại được CLB TP HCM ký hợp đồng với sự kỳ vọng rất lớn. Sau 11 vòng đấu trong màu áo của CLB TP HCM, Dyachenko chỉ ghi được 4 bàn thắng dù thường xuyên có mặt trong đội hình chính thức. Trong đó, tiền đạo này ghi 1 bàn một bàn thắng "đáng nhớ" trong tình cảnh cầu thủ của Long An đứng như trời trồng, cũng như bỏ khung thành trong cho tiền đạo này khi bàn khi phản đối quyết định của trọng tài.

Ở vòng đấu vừa qua, trong chuyến làm khách trên sân B.Bình Dương, Dyachenko đã bị thẻ đỏ nên chắc chắn sẽ vắng mặt trong 2 trận còn lại của lượt đi. Đây được coi là “giọt nước tràn ly” khiến Quyền chủ tịch Lê Công Vinh quyết định thanh lý sớm hợp đồng.

Chia tay Dyachenko cũng đồng nghĩa, CLB TP HCM sẽ tìm một chân sút ngoại để bổ sung trong giai đoạn 2. Do V-League nghỉ khá dài trong thời gian tới nên Công Vinh sẽ có nhiều thời gian để tìm cho mình những ngoại binh ưng ý nhất.

Theo Nld.com.vn/Ảnh: Quang Liêm


Công Vinh

CLB TP HCM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.