Cristiano Ronaldo có thêm hợp đồng cực khủng

Sau khi ký gia hạn hợp đồng với Real Madrid, mới đây Cristiano Ronaldo có thêm bản hợp đồng cực khủng với hãng thể thao nổi tiếng Nike

Sau khi ký gia hạn hợp đồng với Real Madrid, mới đây Cristiano Ronaldo có thêm bản hợp đồng cực khủng với hãng thể thao nổi tiếng Nike có trị giá hơn 1 tỷ USD thời hạn trọn đời.


Ronaldo ký hợp đồng trọn đời với Nike

Cách đây vài ngày, Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga 2015/16 do tờ Marca bình chọn đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Real Madrid có thời hạn kéo dài đến năm 2021, với mức lương kỷ lục cho một cầu thủ vào khoảng 440.000 bảng/tuần, kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 900 triệu bảng. Tức đội bóng nào muốn chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha phải bỏ ra mức giá gấp 10 lần số tiền MU biến Paul Pogba thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Tin vui nối tiếp tin vui, sau bản hợp đồng lịch sử với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo mới đây đã có thêm 1 bản hợp đồng cực khủng với giá trị lên tới 1 tỷ USD theo thời hạn...trọn đời.

Theo trang TMZ vừa đưa tin, siêu sao người Bồ Đào Nha vừa mới ký kết thỏa thuận mới siêu khủng với Nike, chi tiết chưa được tiết lộ nhưng theo nguồn tin này thì nó có giá trị hơn 1 tỷ USD, hợp đồng có thời hạn suốt đời. Trước đó, Cristiano Ronaldo đã hợp tác với nhãn hiệu Nike từ năm 2003 khi anh mới đặt chân đến Man United, kể từ đó tới nay, tiền đạo sinh năm 1985 luôn là một trong những gương mặt đại diện hàng đầu của thương hiệu thể thao nổi tiếng thế giới này.

Cristiano Ronaldo đang có 1 năm huy hoàng trong sự nghiệp cầu thủ

“Nike luôn đưa ra những quyết định sáng suốt, họ chọn ra những cá nhân xuất sắc nhất. Bởi vậy tôi rất hạnh phúc khi được hợp tác với Nike”, siêu sao của Real Madrid hạnh phúc chia sẻ.

Trong khi đó, một phát ngôn viên của Nike cho biết: “ Sự hợp tác giữa Nike và Ronaldo sẽ tiếp tục thành công trong tương lai với bản hợp đồng mới, dài hạn. Ronaldo vừa trải qua một năm đáng kinh ngạc ở CLB và ĐTQG. Không còn nghi ngờ gì nữa, anh chính là biểu tượng trong bóng đá. Ronaldo cũng vươn lên trở thành một vận động viên nổi bật nhất trên các mạng xã hội và thế giới ”.

Cựu tiền đạo Man United đã bước sang tuổi 31, nhưng anh đang ở trong thời gian huy hoàng nhất của sự nghiệp. Mùa giải vừa qua, siêu sao của Real Madrid đã đăng quang tại Champions League và sau đó là chiếc cúp vô địch Euro 2016 lịch sử cùng ĐT Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, mới đây anh nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa giải 2015/16 do tờ Marca bình chọn. Với những danh hiệu cá nhân và tập thể cao quý đó, Quả bóng Vàng thứ 4 trong sự nghiệp khó tuột khỏi tay Cristiano Ronaldo.

Theo Thethaovietnam.vn

Cristiano Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.