Cristiano Ronaldo ra mắt sản phẩm đồ nội thất độc quyền

Siêu tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid chuẩn bị cho trình làng dòng sản phẩm đồ gỗ cao cấp độc quyền với phiên bản giới hạn.

Siêu tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid chuẩn bị cho trình làng dòng sản phẩm đồ gỗ cao cấp độc quyền với phiên bản giới hạn.

Không chỉ giỏi đá bóng, Rô điệu còn cho thấy sự năng động và nhạy bén trong làm ăn kinh tế. Khởi nghiệp với nhãn hiệu thời trang CR7, lúc này cựu ngôi sao Man Utd đã lấn sân sang cả lĩnh vực nhà hàng, hộp đêm, bất động sản. Và sắp tới, Ronaldo sẽ còn tiếp tục mở mang kinh doanh sang cả mảng cung cấp đồ nội thất.


CR7 đang xây dựng dòng sản phẩm đồ nội thất cao cấp độc quyền

Theo thông tin từ tờ Morning Post, số 7 của Real sẽ bắt tay hợp tác cùng công ty Jetclass của Bồ Đào Nha để cho trình làng một dòng sản phẩm đồ nội thất độc quyền mang thương hiệu Cristiano Ronaldo, bao gồm tủ bếp, bàn ghế và một số vật dụng khác.

Chủ trương không sản xuất tràn lan với số lượng lớn, mỗi mẫu thiết kế sẽ chỉ có tối đa 20 sản phẩm. Chính vì vậy, người sử dụng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như yếu tốc độc, lạ, ít đụng hàng.

Do còn bận bịu với sự nghiệp quần đùi áo số, CR7 đã quyết định nhờ đến sự hỗ trợ đắc lực từ chị gái là Elma và Katia Aveiro. Hôm thứ Sáu tuần trước, hai cô chị của Ronaldo đã có mặt trong buổi triển lãm đồ nội thất thường niên Mobis Awards – sự kiện quy tụ rất nhiều đại gia trong lĩnh vực này nhằm tham khảo thêm kiến thức để giúp sức cho cậu em trai nổi tiếng.

Theo Bongdapro


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.