C.Ronaldo nhận mức lương “ông hoàng”, cao gấp 3 lần người thứ 2 ở Serie A

Ngày hôm qua, tờ Gazzetta dello Sport đã công bố mức lương của những cầu thủ đang thi đấu ở Serie A. Trong đó, C.Ronaldo đã chiếm thế độc tôn, cao gấp 3 lần người xếp thứ 2 ở giải đấu là Higuain

Ngày hôm qua, tờ Gazzetta dello Sport đã công bố mức lương của những cầu thủ đang thi đấu ở Serie A. Trong đó, C.Ronaldo đã chiếm thế độc tôn, cao gấp 3 lần người xếp thứ 2 ở giải đấu là Higuain.

Trong mùa Hè 2018, C.Ronaldo đã chuyển tới thi đấu cho Juventus với mức phí chuyển nhượng 112 triệu euro. Con số ấy biến “siêu sao” người Bồ Đào Nha trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Juventus.

Không những vậy, tại Juventus, cầu thủ 33 tuổi còn nhận được mức lương ông hoàng. Theo tiết lộ của tờ Gazzetta dello Sport, số tiền mà C.Ronaldo nhận được ở CLB thành Turin lên tới 31 triệu euro/năm (trong bản hợp đồng có thời hạn 4 năm).

Mức lương này giúp C.Ronaldo chiếm thế độc tôn ở Serie A. Thậm chí, thu nhập của tiền đạo người Bồ Đào Nha còn cao gấp 3 lần người xếp thứ 2 là Higuain. Cầu thủ người Argentina đang nhận mức lương 9.5 triệu euro/năm. Higuain chính là người phải bán xới khỏi Juventus (sang AC Milan theo hợp đồng cho mượn) sau khi C.Ronaldo xuất hiện ở Turin.

Thu nhập của cầu thủ ở các CLB hàng đầu Serie A

Những người tiếp theo trong danh sách nhận lương cao nhất ở Serie A đều thuộc biên chế của Juventus. Đó là Paulo Dybala (7 triệu euro/năm) và Pjanic (6,5 triệu euro/năm). Với con số này, Juventus đã trở thành CLB có quỹ lương cao nhất Serie A với 219 triệu euro/năm.

AC Milan đứng thứ 2 với 140 euro/năm, còn AS Roma đứng thứ 3 với 116 triệu euro/năm. Đứng cuối bảng là Empoli với 16 triệu euro/năm.

Theo Dantri.com.vn


Ronaldo

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.