C.Ronaldo vi vu trên chuyên cơ riêng giữa cơn khủng hoảng phong độ

Do bị đội tuyển Bồ Đào Nha “bỏ rơi” trong loạt đấu giao hữu lần này nên CR7 đã có cơ hội nghỉ ngơi và dành nhiều thời gian cho riêng mình

Do bị đội tuyển Bồ Đào Nha “bỏ rơi” trong loạt đấu giao hữu lần này nên CR7 đã có cơ hội nghỉ ngơi và dành nhiều thời gian cho riêng mình.

Tranh thủ thời gian nghỉ thi đấu, C.Ronaldo liền vi vu đi “công chuyện”

Tranh thủ thời gian nghỉ thi đấu, C.Ronaldo liền vi vu đi “công chuyện”

Mới đây, C.Ronaldo đã vui vẻ chia sẻ về chuyến bay riêng với anh bạn thân Miguel Paixao trên trang Instagram cá nhân. CR7 còn “bật mí” thêm với người hâm mộ rằng mình đang “đi công chuyện” chứ không hề rong chơi không mục đích.

Paixao là người bạn thân được C.Ronaldo rất tin tưởng

Paixao là người bạn thân được C.Ronaldo rất tin tưởng

Dạo gần đây, công việc kinh doanh của C.Ronaldo cũng đang có những bước phát triển hết sức thuận lợi. Theo thống kê của Forbes thì chàng cầu thủ siêu sao đã “cá kiếm” được tới 71 triệu bảng Anh trong 12 tháng qua.

Ngoài lương thưởng từ câu lạc bộ Real Madrid, C.Ronaldo còn kiếm bộn tiền nhờ hợp đồng quảng cáo với nhiều ông lớn như Nike, PokerStars hay Tag Heuer. CR7 cũng rất biết cách phát triển thương hiệu “CR7” của riêng mình khi đầu tư vào hàng loạt sản phẩm, từ giày dép, nội y, nước hoa cho tới chuỗi dịch vụ nhà hàng, khách sạn.

… bất chấp màn thể hiện nghèo nàn trên sân cỏ

Phong độ trên sân cỏ của C.Ronaldo lại sa sút kỳ lạ

Tuy đang “ăn nên làm ra” là vậy nhưng phong độ trên sân cỏ của C.Ronaldo lại sa sút kỳ lạ trong mùa giải này. Tại La Liga, CR7 mới chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 11 vòng đấu và được xướng tên trong top những chân sút “vô duyên” với khung thành đối phương nhất tại châu Âu.

Trong trận đấu với Las Palmas cuối tuần qua, C.Ronaldo vẫn tiếp tục tịt ngòi. Chính vì vậy, sau khi kiến tạo cho Isco ấn định tỷ số 3-0, siêu sao người Bồ Đào Nha không hề ăn mừng cùng các đồng đội mà thậm chí còn thể hiện một vẻ mặt hết sức khó chịu.

Theo Dantri.com.vn/DM


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.