Cưỡng bức gái lành, sao Brazil tù mọt gông?

Cựu cầu thủ Roma và Inter, Mancini đang đối mặt với nguy cơ bóc lịch dàidài vì tội lạm dụng

Cựu cầu thủ Roma và Inter, Mancini đang đối mặt với nguy cơ bóc lịch dàidài vì tội lạm dụng.

Tiền mất, tật mang và “đời sắp tàn”, tiền vệ Brazil Mancini,người từng một thời khuấy đảo Serie A đang đứng trước nguy cơ trảiqua những năm tháng tới đây phía sau 2 song sắt của nhà tù với nhữnghành vi sai trái của mình. Cụ thể, cựu cầu thủ của Roma và Inter đãphạm phải tội lỗi nặng nề khi cưỡng bức một cô gái trẻ nhiều lầnliền.

Cưỡng bức gái lành, sao Brazil tù mọt gông?

Án phạt nghiêm khắc đang chờ Mancini

Sự việc xảy ra trong bữa tiệc mà Ronaldinho tổ chức vào đêm ngày9/12 năm ngoái tại Milan, trong thời điểm Mancini vẫn đang ở Italia.Nhận lời mời từ Ro vẩu, Mancini đã đến góp mặt ở bữa tiệc và tronglúc men rượu ngấm vào người, tiền vệ Brazil đã không thể làm chủđược bản thân và thực hiện hành vi “bậy bạ”.

Thực tế thì không phải Mancini đã quá say mà cô gái kia mới làngười đã “phê”. Khi người đẹp cảm thấy không còn đủ sức để tham giabữa tiệc, cô đã nhờ người đưa về nhà và Mancini đã tỏ ra hết sứclịch thiệp khi đồng ý làm tài xế. Tuy nhiên, cái đuôi cáo đã nhanhchóng thò ra, thay vì đưa nàng về nhà, cầu thủ Brazil đã mang côthẳng tới nhà riêng của mình và giở trò tại đây.

Chàng cầu thủ to cao lực lưỡng đã lợi dụng cơ hội người đẹp khôngcòn sức lực kháng cự để lạm dụng cô không chỉ 1 mà nhiều lần liêntiếp. Không dừng lại ở đó, Mancini còn có những hành vi bạo lực dẫntới việc cô gái bị thương không nhẹ. Rất nhanh chóng vụ việc đã đượcđưa ra ánh sáng nhưng không rõ vì lý do gì, cô gái lại rút đơn kiệncách đây vài hôm.

Tuy nhiên, lưới trời lồng lộng, dù bị hại đã rút đơn nhưng xét thấyhành vi này là quá nghiêm trọng, các công tố viên của Tòa án Milanvẫn đề nghị điều tra và đưa ra mức án 3 năm 8 tháng dành choMancini. Mặc dù đã ra sức thanh minh và bác bỏ những lời cáo buộcnhưng nguy cơ phải “bóc lịch” của Mancini vẫn là rất lớn.

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.