Dân mạng Việt thích thú khi 'bắt' được khoảnh khắc HLV Park đứng đánh thử trống trong lễ mừng công

Hình ảnh thầy Park Hang Seo đứng vui vẻ nghịch trống của một cậu bé đang được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn.

Hình ảnh thầy Park Hang Seo đứng vui vẻ nghịch trống của một cậu bé đang được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn.

Chiều qua (2/9), lễ mừng công đoàn Thể thao Việt Nam ở Asiad 2018 được tổ chức tại sân Mỹ Đình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của người hâm mộ.


Nguồn clip: Mai Anh

Dù 17h00 mới chính thức diễn ra buổi lễ nhưng ngay từ sớm, hàng nghìn cổ động viên đã đổ về Mỹ Đình với mong muốn tri ân các tuyển thủ. Bên cạnh những cái tên như Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải,... thì HLV Park Hang Seo vẫn cũng nhận về rất nhiều quan tâm.

Trong không khí sôi động, một cổ động viên đã bắt được khoảnh khắc vị thầy nghiêm nghị của U23 Việt Nam đã đứng đánh thử trống. Chỉ là đoạn clip ngắn ngủi nhưng lại được dân mạng Việt chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn.


Lời chia sẻ đầy xúc động của thầy Park trong lễ mừng công diễn ra vào chiều qua

 

Tại Sân vận động Mỹ Đình, nói về quá trình thi đấu của U23 Việt Nam, huấn luyện viên Park cho biết đây là bài học cho toàn đội để hướng tới thành công tại những giải đấu trong tương lai, mà trước mắt chính là AFF Cup vào cuối năm nay. 

"Tôi cảm ơn người hâm mộ đã dành sự quan tâm và tình yêu to lớn đối với đội tuyển Olympic Việt Nam. Chúng tôi dự định sẽ mang huy chương đồng về làm quà tặng người hâm mộ nhưng thật tiếc chúng tôi đã không làm được. Thất bại này sẽ là động lực giúp toàn đội nỗ lực hơn trong những giải đấu sắp tới, trước mắt là AFF Cup diễn ra vào cuối năm nay", ông nói.

 

Theo VietNamNet 


ASIAD 2018

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.