Dàn sao Chelsea bay khắp thế giới trong 3 ngày nghỉ

Sau thành tích thắng 11 trận liên tiếp, huấn luyện viên Antonio Conte dành cho các học trò một món quà ý nghĩa

Sau thành tích thắng 11 trận liên tiếp, huấn luyện viên Antonio Conte dành cho các học trò một món quà ý nghĩa, đó là 3 ngày nghỉ phép trước khi bước vào vòng 18 giải Ngoại hạng.

Dan sao Chelsea bay khap the gioi trong 3 ngay nghi hinh anh 1
Thủ môn Thibaut Courtois dành thời gian rảnh rỗi cho môn bóng rổ. Đây là niềm đam mê thứ hai của ngôi sao người Bỉ chỉ sau bóng đá. Courtois đã có mặt ở Philadelphia và Chicago để tận hưởng những trận đấu đỉnh cao thuộc giải nhà nghề Mỹ NBA.
Dan sao Chelsea bay khap the gioi trong 3 ngay nghi hinh anh 2
Là một trong những cầu thủ cao nhất giải Ngoại hạng với chiều cao 1,99 m nhưng Courtois lại trở nên nhỏ bé khi đứng cạnh Joel Embiid. Ngôi sao của đội Philadelphia 76ers thực sự là một "người khổng lồ" với chiều cao 2,13 m.
Dan sao Chelsea bay khap the gioi trong 3 ngay nghi hinh anh 3
Tiền đạo Diego Costa cùng anh trai Jair Costa đã bay thẳng về Brazil để tận hưởng ánh nắng ấm áp và thăm một số người bạn. Trong khi đó, thủ thành Asmir Begovic chọn kinh đô ánh sáng Paris làm điểm đến cho kỳ nghỉ kéo dài 3 ngày.
Dan sao Chelsea bay khap the gioi trong 3 ngay nghi hinh anh 4
Sao trẻ Nathaniel Chalobah cùng bạn gái Andonia Leah Georgio vui chơi tại Disneyland Paris.
Dan sao Chelsea bay khap the gioi trong 3 ngay nghi hinh anh 5
Trong khi đồng đội đều ra nước ngoài, Willian quyết định ở lại London sau cú sốc mất mẹ cách đây 2 tháng.
Dan sao Chelsea bay khap the gioi trong 3 ngay nghi hinh anh 6
Cầu thủ chạy cánh người Brazil tổ chức bữa cơm thân mật cùng bạn bè, trong số đó có cả cựu tiền đạo Arsenal, Eduardo da Silva (ngoài cùng bên phải).
Dan sao Chelsea bay khap the gioi trong 3 ngay nghi hinh anh 7
Trung vệ Gary Cahill có buổi tiệc sinh nhật ấm cúng bên gia đình hôm 19/12. Ngôi sao người Anh chưa bỏ lỡ một trận đấu nào kể từ đầu mùa và giúp Chelsea vững vàng ở ngôi đầu bảng với khoảng cách 6 điểm so với đội xếp thứ hai Liverpool.

Theo Zing.vn

Chelsea


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.