Dàn WAGS tuyển Pháp sẵn sàng đốt cháy khán đài World Cup

Không chỉ sở hữu lực lượng hùng hậu, tuyển Pháp còn tự hào khi luôn có sự cổ vũ nhiệt thành từ dàn WAGS (vợ và bạn gái cầu thủ) trên các khán đài

Không chỉ sở hữu lực lượng hùng hậu, tuyển Pháp còn tự hào khi luôn có sự cổ vũ nhiệt thành từ dàn WAGS (vợ và bạn gái cầu thủ) trên các khán đài.

Dan WAGS tuyen Phap san sang dot chay khan dai World Cup hinh anh 1
Camille Tytgat (Vợ trung vệ Raphael Varane): Varane và Tytgat quen biết nhau từ thuở nhỏ. Cả hai duy trì mối quan hệ trong thời gian dài, trước khi kết hôn vào ngày 21/6/2015. 
Dan WAGS tuyen Phap san sang dot chay khan dai World Cup hinh anh 2
Tytgat được cổ động viên đánh giá là nàng WAGS số 1 của tuyển Pháp. Như bao giải đấu khác, Tytgat tiếp tục  đồng hành cùng Varane ở World Cup 2018.
Dan WAGS tuyen Phap san sang dot chay khan dai World Cup hinh anh 3
Maria Salaues (Bạn gái tiền vệ Paul Pogba): Dù chưa bao giờ công khai, song Pogba và Salaues được cho là đang hẹn hò cùng nhau. 
Dan WAGS tuyen Phap san sang dot chay khan dai World Cup hinh anh 4
Hồi tháng 4/2018, Salaues từng lặn lội đến Manchester để động viên tinh thần cho Pogba. World Cup 2018 tới đây, chắc chắn Pogba sẽ có sự động viên từ cô bạn gái “xinh như mộng” này.
Dan WAGS tuyen Phap san sang dot chay khan dai World Cup hinh anh 5
Jennifer Giroud (Vợ tiền đạo Oliver Giroud): Giroud là 1 trong những cầu thủ điển trai nhất của làng túc cầu. Vì thế, không quá khó hiểu khi anh chiếm trọn trái tim của người đẹp Jennifer. 
Dan WAGS tuyen Phap san sang dot chay khan dai World Cup hinh anh 6
Euro 2016, Jennifer từng mang theo cả con gái đến sân bóng có Giroud thi đấu. Cô là 1 trong những nàng WAGS “máu me” nhất của tuyển Pháp trên khán đài.
Dan WAGS tuyen Phap san sang dot chay khan dai World Cup hinh anh 7
Marine Lloris (Vợ thủ môn Hugo Lloris): Lloris và bạn gái Marine yêu nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Cả hai quyết định tổ chức đám cưới tại quê nhà hồi năm 2012. 
Dan WAGS tuyen Phap san sang dot chay khan dai World Cup hinh anh 8
Marine không phải là người mẫu, diễn viên hay ca sĩ nổi tiếng. Nhưng bù lại, cô là người phụ nữ của gia đình. Trên mọi nẻo đường của Lloris, không thể thiếu sự đồng hành trên khán đài của Marine. 
Dan WAGS tuyen Phap san sang dot chay khan dai World Cup hinh anh 9
Sidonie Biemont (Vợ trung vệ Adil Rami): Ở tuổi 32 và không còn chơi bóng ở phong độ cao nhất, song Rami vẫn được HLV Didier Deschamps điền tên vào danh sách dự World Cup 2018 của tuyển Đức.
Dan WAGS tuyen Phap san sang dot chay khan dai World Cup hinh anh 10
Nhờ đó, khán đài của tuyển Pháp vẫn còn sự xuất hiện của người đẹp Biemond.
Dan WAGS tuyen Phap san sang dot chay khan dai World Cup hinh anh 11
Isabelle Matuidi (Vợ tiền vệ Blaise Matuidi): Matuidi từng nói: “Điều may mắn nhất trong cuộc đời của tôi là có người vợ như Isabelle). Thật vậy, cách Isabelle nhiệt tình cổ vũ Matuidi trong các trận đấu đủ để thấy, cả hai hạnh phúc đến chừng nào.

Theo Zing.vn/ Ảnh: Getty Images


World Cup 2018

Dàn WAGs

Paul Pogba


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.