Đặng Văn Lâm bị chính đồng đội “báo hại” khiến Muangthong thua tơi tả

Văn Lâm đã chơi không tệ, nhưng những sai lầm tai hại của các đồng đội đã khiến Muangthong phải chịu thất bại tâm phục khẩu phục.

Văn Lâm đã chơi không tệ, nhưng những sai lầm tai hại của các đồng đội đã khiến Muangthong phải chịu thất bại tâm phục khẩu phục.

Đặng Văn Lâm bị chính đồng đội báo hại” khiến Muangthong thua tơi tả-1

Với phong độ tương đối ấn tượng kể từ đầu mùa giải, Đặng Văn Lâm tiếp tục bắt chính khi Muangthong đến làm khách trên sân của Ratchaburi ở vòng 5 Thai League.

Việc chỉ phải gặp Ratchaburi vừa trải qua 3 trận thua liên tiếp, xếp ở nhóm cuối BXH là cơ hội lớn để Muangthong tiếp tục mạch chiến thắng. Thế nhưng, bất ngờ lớn đã xảy ra trong ngày mà những đồng đội của Văn Lâm thi đấu thảm họa.

Với việc chân sút chủ lực Dangda chưa bình phục chấn thương, trọng trách ghi bàn của Muangthong tất nhiên được đặt lên vai Adisak Kraisorn. Thế nhưng, chân sút này không những chẳng ghi bàn mà còn trực tiếp "báo hại" Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội bằng sai lầm của mình.

Đó là pha bóng xảy ra ở phút 50. Khi Muangthong đang sở hữu thế trận tương đối tốt thì Adisak lại có pha biểu diễn không đúng lúc và để mất bóng cực kỳ nguy hiểm. Tận dụng thời cơ, một tiền vệ của Ratchaburi lập tức treo bóng thuận lợi cho đồng đội đánh đầu ở cự ly gần tung lưới Văn Lâm. Tất nhiên, thủ thành sinh năm 1993 quá khó để có thể ngăn chặn bàn thua.

Đặng Văn Lâm bị chính đồng đội báo hại” khiến Muangthong thua tơi tả-2

Văn Lâm đã chơi tốt và hoàn toàn không mắc lỗi trong hai bàn thua đáng trách của Muangthong.

Bàn thua này là kịch bản cực kỳ đáng tiếc với cá nhân Đặng Văn Lâm. Bởi ở những phút trước đó, thủ thành mang hai dòng máu Việt – Nga đã chơi tập trung, không hề mắc một sai lầm nào trong bối cảnh mà hàng công của Ratchaburi thực hiện khá nhiều tình huỗng hãm thành.

Bị thủng lưới, hàng công Muangthong chẳng thể khởi sắc. Adisak và các đồng đội thi đấu quá thiếu gắn kết và gần như "vô hại" trước hàng phòng ngự của đội chủ nhà. Trong bối cảnh hàng công quá "cùn" thì đến lượt hệ thống phòng ngự của Muangthong mắc lỗi tai hại khiến Văn Lâm phải lần thứ hai vào lưới nhặt bóng.

Vài phút sau khi Văn Lâm thực hiện cú bay người cứu thua cho đội khách, Ratchaburi có pha phản công ở tốc độ rất cao ở giữa hiệp 2. Văn Lâm phản xạ kịp thời để cản phá thành công cú sút đầu tiên của cầu thủ đội nhà, nhưng sau đó, trung vệ của Muangthong lại mắc lỗi phá bóng hỏng, tạo điều kiện cho Kang Soo-il bên phía Ratchaburi tung cú sút thứ hai. Lần này, Văn Lâm chỉ có biết vào lưới nhặt bóng trong vô vọng.

Nhận 2 bàn thua quá lầm lỗi, Muangthong chủ động đẩy cao đội hình nhưng tất cả đã quá muộn màng. Lối chơi quá rời rạc của tuyến tiền vệ và tiền đạo khiến Muangthong bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về Ratchaburi. Đây thực sự là một bất ngờ rất lớn ở vòng 5 Thai League. Với riêng Văn Lâm, kết quả này mang lại niềm tiếc nuối lớn bởi anh đã chơi tốt nhưng một mình anh là không đủ để bù đắp những sai lầm của đồng đội.

Với thất bại đáng trách này, hiện Muangthong đã bị tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH với chỉ 6 điểm sau 5 vòng.

Đội hình xuất phát của Muangthong:

Đặng Văn Lâm bị chính đồng đội báo hại” khiến Muangthong thua tơi tả-3

Vòng 5 Thai League 2019: Ratchaburi 2-0 Muangthong United

Theo Trí Thức Trẻ


Muangthong

Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.