Đặng Văn Lâm từng bị đuổi khỏi HAGL và bị nhắc nhở ở U19 Việt Nam

Năm 2011, Văn Lâm bị nhắc nhở ở U19 Việt Nam. Sau đó tới năm 2013, CLB chủ quản HAGL cũng cắt hợp đồng với thủ môn Việt kiều sau lần anh to tiếng với BHL

Năm 2011, Văn Lâm bị nhắc nhở ở U19 Việt Nam. Sau đó tới năm 2013, CLB chủ quản HAGL cũng cắt hợp đồng với thủ môn Việt kiều sau lần anh to tiếng với BHL đội bóng phố núi.
Sau khi bị HAGL cắt hợp đồng, thủ môn Đặng Văn Lâm chia tay Đông Triều trước khi trở về Nga năm 2013.

Thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam thử việc trong màu áo HAGL từ năm 2010. Sau đó một năm, anh được HLV Triệu Quang Hà gọi lên U19 Việt Nam dự Vòng chung kết U19 Đông Nam Á 2011. Khi đó, Lâm "tây" mới tập nói tiếng Việt. 

Tuy nhiên trong lần đầu lên tuyển, thủ môn Việt kiều không được các đồng đội quý mến do không hiểu phong tục tập quán Việt Nam, nhiều lần vui đùa quá trớn. Sau vài sự việc đáng tiếc, anh bị ban huấn luyện nhắc nhở. Trong thời gian tiếp đó, Đặng Văn Lâm không được gọi trở lại U19 và các đội tuyển trẻ Việt Nam. 

Dang Van Lam tung bi duoi khoi HAGL va bi nhac nho o U19 Viet Nam hinh anh 1
Văn Lâm (tay mang balo) trong trang phục sinh hoạt của U19 Việt Nam cùng với Võ Huy Toàn, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Xuân Nam... Năm đó, U19 Việt Nam giành vị trí á quân Đông Nam Á sau trận thua U19 Thái Lan ở loạt luân lưu trận chung kết.

Sau khi rời U19 Việt Nam vì sự cố, Văn Lâm trở lại phố núi khoác áo U21 HAGL dự giải U21 quốc gia năm 2012. Thủ môn Việt kiều tiếp tục mất điểm khi sút bóng vào cabin ban huấn luyện đội nhà để phản ứng việc HLV Nguyễn Quốc Tuấn không xếp anh bắt chính. Tới khi được lên đội 1 HAGL đá V.League, anh này quay lưng thể hiện thái độ coi thường các HLV ở đội trẻ U21 và U19 HAGL. 

"Lâm ngày xưa ở đội chửi cả fu** you với ban huấn luyện HAGL. Khi lên đội 1 đá V.League thì Lâm gặp các thầy ở đội trẻ không thèm chào hỏi. Đó là lý do HAGL quyết định chia tay thủ môn Việt kiều. Bầu Đức không chấp nhận một cầu thủ kém về đạo đức", một thành viên HAGL kể lại. 

Dang Van Lam tung bi duoi khoi HAGL va bi nhac nho o U19 Viet Nam hinh anh 2
Đặng Văn Lâm khoác áo HAGL thi đấu V.League.

Sau khi rời HAGL, Văn Lâm trở về Nga khoác áo CLB Rodina. Tới năm 2015, thủ môn Việt kiều trở lại V.League khi thuyết phục được CLB Hải Phòng ký hợp đồng. 

Thủ môn sinh năm 1993 có phong độ tốt, được gọi lên tuyển và không có sự cố gì cho tới ngày 10/9/2017 vừa qua.

Theo Lê Sỹ Mạnh, trợ lý HLV CLB Hải Phòng đã vào phòng Đặng Văn Lâm để "dạy cho Lâm một bài học" vào trưa 10/9 vì Lâm nhiều lẫn "hỗn láo" với các đàn anh lớn tuổi (điển hình là hậu vệ Văn Nhiên, trung vệ Ngọc Thịnh và mới nhất là hậu vệ Anh Hùng trong trận thua B.Bình Dương).

Tuy nhiên, Sỹ Mạnh phủ nhận đuổi đánh Văn Lâm bằng dao. Anh giải thích sau đó Lâm chạy ra ngoài và ngã lật cổ chân ở cầu thang.

Tối 11/9, lãnh đạo CLB Hải Phòng đã báo cáo với lãnh đạo VPF rằng mâu thuẫn giữa Sỹ Mạnh và Văn Lâm xảy ra khi sinh hoạt bên ngoài sân bóng.

Theo Zing.vn/Ảnh: FBNV

Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.