Dani Alves diễn "cảnh nóng" với bà xã tại Maldives

Hậu vệ người Brazil trải qua kì nghỉ tuyệt vời tại một trong những đảo du lịch đẹp nhất thế giới Maldives.

Hậu vệ người Brazil trải qua kì nghỉ tuyệt vời tại một trong những đảo du lịch đẹp nhất thế giới Maldives.



Thất bại của Brazil ở World Cup 2018 có vẻ không ảnh hưởng mấy đến Dani Alves, cầu thủ không được gọi lên tuyển để đến Nga thi đấu vì chấn thương. Thế nên hè này, hậu vệ người Brazil trải qua kỳ nghỉ dài ngày tại đảo Maldives, cùng bà xã Joana Sanz. Cặp đôi nổi tiếng đã có những tấm hình nóng bỏng tại hòn đảo du lịch được xem là thiên đường này.


Cứ cách vài ngày, Alves hay cô vợ người mẫu lại đăng những tấm ảnh thân mật trên trang cá nhân, khiến các fan không khỏi ghen tỵ. Đảo Maldives với biển xanh cát vàng là nơi hâm nóng tình cảm cho cặp đôi mới kết hôn năm 2017.


"Quá nhiều yêu thương", Joana Sanz viết trên trang cá nhân.


Alves kết hôn bí mật vào hè 2017, tại một hòn đảo ở Tây Ban Nha.


Joana Sanz là người gốc Tây Ban Nha nhưng hoạt động chủ yếu ở Pháp. Chân dài xinh đẹp không xa lạ trên các sàn catwalk tại Paris. Sở hữu vóc dáng chuẩn của siêu mẫu cùng gương mặt cá tính, cô nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng và được các thương hiệu thời trang danh tiếng săn đón.


Bà xã hậu vệ Dani Alves còn làm người mẫu nội y, chụp hình tạp chí. Cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh làm mẫu nóng bỏng, nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.


Joana kém Alves 10 tuổi, bắt đầu hẹn hò với hậu vệ Brazil từ năm 2015.


Cô là một trong những WAGs nổi tiếng nhất hiện nay.




Theo Helino


Dani Alves

cảnh nóng

nàng wags


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.