David Beckham bị mỉa mai về diễn xuất: Siêu sao đã hết thời?

Lời chế giễu về diễn xuất của cựu thủ quân Anh từ một nhà báo nổi tiếng gây tranh cãi trong dư luận

Lời chế giễu về diễn xuất của cựu thủ quân Anh từ một nhà báo nổi tiếng gây tranh cãi trong dư luận.

david beckham bi mia mai ve dien xuat: sieu sao da het thoi? hinh anh 1

Trong phim, Becks diễn vai một hiệp sĩ kiêu căng và ngạo mạn, khinh thường chàng trai Arthur - người sau này sẽ trở thành vua nước Anh.

Theo The Sun, lời mỉa mai của nhà báo Piers Morgan về diễn xuất của David Beckham trong bộ phim King Arthur: Legend of the Sword gây xôn xao dư luận.

Sáng 9.5 (giờ ở Anh), chương trình truyền hình Good Morning Britain do hai nhà báo Piers Morgan và Susanna Reid “cầm trịch” đã trình chiếu một trích đoạn ngắn trong King Arthur: Legend of the Sword.

Trong đoạn video dài gần 1 phút, cựu thủ quân Anh vào vai một anh chàng hiệp sĩ có tính cách kiêu ngạo. Anh ra lệnh cho chàng Arthur (Charlie Hannam đóng) rút thanh kiếm Excalibur ra khỏi phiến đá khổng lồ bằng hai tay.

Truyền thuyết từng kể rằng, ai rút được thanh kiếm sẽ trở thành vua nước Anh. Sự thành công bất ngờ của chàng trai trẻ Arthur khiến anh chàng hiệp sĩ của Beck chưng hửng.

Sau khi xem xong trích đoạn ngắn trong King Arthur: Legend of the Sword, nhà báo Piers Morgan nói với giọng điệu mỉa mai: “Với diễn xuất này, tôi nghĩ anh ấy “xứng đáng” đoạt giải Oscar đấy. Oscar ư, ồ điều này thật thú vị”.

Chưa dừng lại ở đấy, Morgan còn nói thêm “David Beckham có thể thành công ở Hollywood không. Có lẽ là không rồi”. Sau đó, nhà báo 52 tuổi còn cố gắng bắt chước hành động và câu thoại của Becks để gây cười. Ngoài ra, Piers Morgan còn chế giễu giọng nói của cựu thủ quân Anh giống anh em Grant và Phil Mitchell trong EastEnders.

Trong khi Morgan mỉa mai về diễn xuất của Becks thì người đồng dẫn chương trình cùng ông - Susanna Reid lại có lời khen ngợi cho David.

Anh ấy điều khiển và nắm được các khoảnh khắc quan trọng nhất trong phim. Tôi nghĩ điều đó rất tốt. David Beckham đã làm rất tốt vai trò của mình”, Susanna nói.

david beckham bi mia mai ve dien xuat: sieu sao da het thoi? hinh anh 2

Nhà báo Piers Morgan (trái) mỉa mai về diễn xuất của ông xã Vic trong khi Susanna Reid lại bênh vực David.

Phát ngôn của Piers Morgan ngay lập tức gây ra một làn sóng tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Trong khi một số người đồng thuận với ý kiến của nhà báo 52 tuổi và không ngừng chế giễu ông bố bốn con trên mạng thì nhiều người lại cho rằng, chỉ với một trích đoạn ngắn như vậy không thể khẳng định hết diễn xuất của Beckham. Đó là chưa kể tới, ngôi sao đá bóng chỉ đảm nhận vai khách mời có rất ít đất diễn trong King Arthur: Legend of the Sword.

David Beckham là một ngôi sao bóng đá nổi tiếng và từng khoác áo đội tuyển Manchester United (Anh). Siêu sao đá bóng giải nghệ vào năm 2013 để tập trung chăm sóc bốn đứa con và cho bà xã Victoria thể hiện niềm đam mê với thời trang.

Năm 2015, ông xã Vic từng đóng vai khách mời trong The Man from U.N.C.L.E. (2015). Trước đó, Becks cho biết vai diễn của anh sẽ nhận nhiều chỉ trích của khán giả. “Tôi biết có nhiều vận động viên và người nổi tiếng khác lấn sân vào nghệ thuật thứ 7 nhưng đều thất bại”, David nói với tờ Times.

Nói về vai diễn trong King Arthur: Legend of the Sword, David Beckham tiết lộ nhân vật của anh chỉ có 13 lời thoại. “Tôi biết đây là một nghề khó khăn, bạn cần có nhiều kĩ năng và phải tập luyện thật nhiều. Guy (Guy Ritchie – bạn thân của Becks) thường đến tập thoại cùng tôi. Mỗi ngày, tôi đều dành ra 1h đồng hồ để tập diễn”, ông bố bốn con chia sẻ.

Theo Danviet.vn/The Sun


David Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.