David Beckham chi hàng trăm tỉ mua một hòn đảo tặng bà xã kỷ niệm 20 năm gặp gỡ

David Beckham được cho là đang rậm rịch chuẩn bị một món quà vô cùng đắt đỏ và đặc biệt dành cho vợ của mình

David Beckham được cho là đang rậm rịch chuẩn bị một món quà vô cùng đắt đỏ và đặc biệt dành cho vợ của mình.

Gặp gỡ trong một trận đấu bóng đá của đội Manchester United vào năm 1997, David Beckham và Victoria đã phải lòng nhau, nhanh chóng tiến tới hẹn hò rồi kết hôn. Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày gặp gỡ, cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này được cho là đang rậm rịch chuẩn bị một món quà đặc biệt dành tặng “nửa kia” của cuộc đời. Tờ Daily Star cho biết David lên kế hoạch chi 7 triệu bảng Anh (hơn 200 tỷ đồng) để tậu hòn đảo Bird Cay thuộc quần đảo South Berry, Nassau để tặng cho cô vợ nổi tiếng.

David Beckham chi hàng trăm tỉ mua một hòn đảo tặng bà xã kỷ niệm 20 năm gặp gỡ - Ảnh 1.
David Beckham chi hàng trăm tỉ mua một hòn đảo tặng bà xã kỷ niệm 20 năm gặp gỡ - Ảnh 2.

David Beckham chi 7 triệu bảng Anh để mua đảo tư tặng bà xã Victoria nhân dịp kỷ niệm 20 năm gặp gỡ.

Hòn đảo này rộng hơn 1 triệu mét vuông và có đường bờ biển dài 7,6 km. Trên đảo còn có một biệt thự với một ngôi nhà khách và 5 ngôi nhà gỗ nhỏ cho các nhân viên. Được biết, David cũng cân nhắc đến hòn đảo Sandy Cay thuộc quần đảo Abaco ở Bahamas cũng như Toad Hall Estate ở quần đảo British Virgin. Tuy nhiên đảo Bird Cay được Becks yêu thích hơn vì diện tích. Tại đây anh có thể tiến hành xây dựng một sân golf.

David Beckham chi hàng trăm tỉ mua một hòn đảo tặng bà xã kỷ niệm 20 năm gặp gỡ - Ảnh 3.

Gặp gỡ nhau vào năm 1997, cho tới nay David và Victoria đã gây dựng được một gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ với 4 nhóc tì

Một người trong cuộc tiết lộ: “David muốn tặng Vic một món quà cho sự riêng tư để đánh dấu 2 thập niên từ lần đầu tiên họ bắt đầu gặp gỡ. Nơi đây Vic có thể hoàn toàn được thư giãn. Họ thích ở trên đảo Necker của tỷ phú Sir Richard Branson. Chính vì thế với David việc làm này là một bước đi hợp lý. Những hòn đảo ở Carribean thật tuyệt vời nên họ thực sự có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên Bird Cay dường như là hòn đảo được họ thích nhất”.

Trong khi đó, tờ Fooball Leaks lại đưa tin, đây chỉ là phương án phụ cho lễ kỉ niệm của David Beckham. Cựu danh thủ còn được đồn là đang liên hệ với một công ty chuyên tổ chức các tour du lịch ngoài không gian cho giới thượng lưu kỷ niệm 20 năm ngày gặp mặt Victoria trên một trạm vũ trụ.

Theo Trí Thức Trẻ/Daily Maily


David Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.